ว่าที่สารวัตรกระโดดน้ำช่วยนายตำรวจจับผู้ต้องสงสัย ก่อนจมน้ำเสียชีวิต

14 มี.ค. 66

นายตำรวจกระโดดน้ำจับผู้ต้องหาคดียาเสพติด ว่าที่สารวัตรเห็นท่าไม่ดีกระโดดตามไปช่วยลูกน้อง ก่อนเป็นตะคริวจมน้ำเสียชีวิต

วันที่ 14 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองยโสธร ออกตรวจคันผู้ต้องสงสัยคดียาเสพติดขี่รถจักรยานยนต์เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจทิ้งรถจักรยานยนต์กระโดดลงน้ำเพื่อหลบหนีดาบตำรวจณัชชาเห็นว่าผู้ต้องสงสัยจะจมน้ำก็ลงน้ำไปช่วยเหลือว่าที่สารวัตรเห็นท่าไม่ดีว่าลูกน้องและผู้ต้องสงสัยจะจมน้ำกระโดดน้ำลงช่วยสุดท้ายตัวเองจมน้ำดับ

เมื่อเวลา 15.30 วันที่ 13 มี.ค.66 พ.ต.ท.ศรัณย์พงษ์ จักษุกรรฐ รองผกก.(สอบสวน)สภ.เมืองยโสธร รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจจมน้ำดับขณะออกติดตามผู้ต้องหายาเสพติดที่บริเวณลำห้วยแกวหมู่10 ต.เดิด อ.เมืองยโสธร จ.ยโสธร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพล.ต.ต.ธเนศ เทพสุด ผบก.ภ.จว.ยโสธร, พ.ต.อ.เศวก โพนทัน, พ.ต.อ.สานิตย์ ไชยสถิตย์ รอง.ผบก.ฯ และพ.ต.อ.มังกร กวีกรณ์ ผกก.สภ.เมืองยโสธร

ที่เกิดเหตุเป็นลำห้วยเชื่อมต่อกับอ่างเก็บน้ำมีความลึกประมาณ 4 เมตร นักประดาน้ำของกู้ภัยสว่างร่วมใจยโสธร กู้ภัยอโศกร้อยเอ็ด และทีมตอบโต้ภัยพิบัติจ.ร้อยเอ็ด กำลังงมค้นหาร่างของว่าที่พ.ต.ต.เอกพงษ์ ทิปะณี สว.สส.สภ.เมืองยโสธร จากกรณีชุดสืบสวนออกปฎิบัติหน้าที่ออกหาข่าวผู้ต้องสงสัยคดียาเสพติดขณะที่ชุดจับกุมขับรถยนต์มาที่จุดเกิดเหตุ พบผู้ต้องสงสัยขี่จักรยานยนต์ผ่านมาจึงเรียกเพื่อขอตรวจค้น แต่ผู้ต้องสงสัยได้ทิ้งรถจักรยานยนต์พร้อมกับกระโดดลงน้ำเพื่อหลบหนี

จากนั้นด.ต.ณัชชา ทองมณี ผบ.หมู่สส.สภ.เมืองยโสธร เห็นว่าผู้ต้องสงสัยจะจมน้ำจึงติดตามลงไปช่วยเหลือ สามารถช่วยผู้ต้องสงสัยได้ โดยจุดดังกล่าวอยู่กลางน้ำห่างจากฝั่งประมาณ 50 เมตร ซึ่งเป็นมีตอไม้โผล่ขึ้นจากน้ำให้ทั้ง 2 ราย เกาะเอาไว้ ขณะนั้นว่าที่พ.ต.ต.เอกพงษ์ (สารวัตรต้น) เห็นท่าไม่ดีจึงได้ถอดเสื้อผ้าเหลือเพียงกางเกงในตัวเดียวไหว้ริมตลิ่งแล้วกระโดนว่ายน้ำลงไปช่วยเหลือลูกน้อง แต่ขณะนั้นคาดว่าสารวัตรต้นอาจจะเป็นตะคริวจึงทำให้จมหายต่อหน้าลูกน้อง ส่วนคนร้ายเป็นชายสามารถจับกุมตัวไว้ได้พร้อมกับยาเสพติด

ล่าสุด เมื่อเวลา 21.50 น.พ.ต.อ.สานิตย์ กล่าวว่า อุปสรรคการค้นหาในครั้งนี่คือน้ำลึกประมาณ 4-5 เมตร และด้วยสภาพอากาศที่หนาวเย็นจึงทำให้การค้นหาเป็นไปด้วยลำบาก แต่สุดท้ายพบร่างว่าที่สารวัตรเวลา 22.30 ในสภาพเสียชีวิตแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส