มอบตัวแล้ว เน็ตไอดอลหัวร้อนตบพนักงาน ฉุนหาทางออกลานจอดรถไม่เจอ

14 มี.ค. 66

มอบตัวแล้ว เน็ตไอดอลหัวร้อนหาทางออกลานจอดรถในสนามบินไม่เจอ จอดรถลงไปตบพนักงาน เจ้าตัวอ้างฟังคำพูดแล้วเข้าใจผิด ขอยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น มอบเงินเยียวยา 20,000 บาท

จากกรณีที่ นางสาวราวัลย์ พนักงานลานอาคารจอดรถภายในสนามบินสุวรรณภูมิ นำหลักฐานเข้าแจ้งความร้องทุกขกับทางพนักงานสอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ว่าถูกคนขับรถเก๋งสีขาวซึ่งเป็นหญิงสาวรายหนึ่งจอดรถลงมาทำร้ายร่างกาย โดยสาเหตุมาจากความไม่พอใจที่ถามหาแล้วพนักงานรายนี้ให้สังเกตหรืออ่านป้ายทางออกของลานจอดรถ ซึ่งหญิงสาวคู่กรณีหาทางออกจากอาคารจอดรถไม่เจ อจนทำให้หัวร้อนลงมาก่อเหตุทำร้ายร่างกายตามที่ปรากฏคลิปวงจรปิดและคลิปมือถือของผู้เสียหาย

1678755229139

ล่าสุดเมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 13 มีนาคม 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวธาราทิพย์ อายุ 25 ปี คู่กรณีที่ปรากฏในคลิปพร้อมกับเพื่อนสาวและเจ้าของรถเช่าเดินทางมาพบกับพนักงานสอบสวนและพนักงานสาวที่ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อรับทราบข้อหา หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวมาพบโดยทั้งสองฝ่ายได้พบและพูดคุยกันในห้องพนักงานสอบสวนกับเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น ก่อนจะออกมาให้สัมภาษณ์ต่อนักข่าวด้านนอก

1678754031845

นางสาวราวัลย์เปิดเผยว่า หลังจากพบกับทางคู่กรณีก็ได้มีการเข้ามาขอโทษและยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งยอมจ่ายเงินเยียวยาเป็นเงินจำนวน 20,000 บาท ให้กับตนเอง ส่วนสาเหตุที่ทำลงไปนั้นคู่กรณีอ้างว่าเป็นการเข้าใจผิดกับคำพูดของตน ซึ่งตนก็ยังยืนยันว่าไม่ได้พูดจาขึ้นเสียงหรือถ้อยคำไม่สุภาพแต่อย่างใด อีกทั้งตนเองทราบดีกับงานบริการเช่นนี้

1678754045498

ด้านนางสาวธาราทิพย์ เปิดใจยอมรับผิดและขอโทษสังคมกับเหตุการณ์ดังกล่าว ยอมรับว่าได้ยินคำตอบจากพนักงานคนดังกล่าวแล้วตนเองรู้สึกไม่ดี ประกอบกับตนเองหาทางออกไม่เจอจนมีการขับรถวนหลายรอบทำให้เกิดอารมณ์ฉุนเฉียว อีกทั้งพอมาเจอพนักงานยกโทรศัพท์ถ่ายคลิปทำให้ควบคุมตัวเองไม่อยู่ จนกระทั่งช่วงค่ำทางบริษัทเช่ารถติดต่อไปให้เข้ามาพบตำรวจจึงพากันเดินทางมาพบในครั้งนี้ และแสดงความรับผิดชอบต่อคู่กรณี

ขณะที่เพื่อนรุ่นพี่คนสนิทเปิดใจกับนักข่าวว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการป่วยทางจิตจริง เคยเข้ารับการรักษามาแล้วและเคยคิดจะกระโดนสะพานมาแล้ว จนกระทั่งครอบครัวส่งไปเรียนต่อที่ต่างประเทศและกลายเป็นเน็ตไอดอลในโซเชียล ที่ผ่านมาในกลุ่มบรรดาเพื่อนๆ มักจะเจออารมณ์หัวร้อนของผู้ก่อเหตุรายนี้บ่อยครั้ง ใครพูดไม่เข้าหูหรือทำอะไรไม่ถูกใจก็จะเกิดอารมณ์ฉุนเฉียวใส่ทันที พอมาทราบข่าวในวันนี้ยิ่งตกใจจึงตัดสินใจเดินทางมาเป็นเพื่อน

1678753994550

ด้าน พ.ต.ท.กวี รัตนะบังคมธรรม รอง ผกก.สอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เจ้าของคดีเปิดเผยว่าในส่วนของการเยียวยากับผู้เสียหายเป็นการเจรจากันของทั้งสองฝ่าย ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายซึ่งตนเองจึงสั่งปรับในอัตรา 2,000 บาท

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส