“ทิพานัน” ลงพื้นที่หยั่งเสียงคนกรุงเชียร์ “บิ๊กตู่” อยู่ต่อ

13 มี.ค. 66

“ทิพานัน” หยั่งเสียงคนกรุงเชียร์ “บิ๊กตู่” อยู่ต่อ ชูเป็นนายกฯมืออาชีพ ย้ำผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ อย่าลืมลงทะเบียนรับสิทธิค่าน้ำค่าไฟ

วันที่ 13 มี.ค. 66 น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 12 มี.ค. ที่ผ่านมา ได้ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน และรับเรื่องราวร้องทุกข์ในเขตจอมทอง กทม. พร้อมด้วยนายมินทร์ ลักษิตานนท์ สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ

โดยได้รณรงค์ให้ประชาชนได้รับทราบข้อมูลเกี่ยวกับโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ รอบใหม่ ทั้งการยืนยันตัวตนกรณีผ่านเกณฑ์ การยื่นอุทธรณ์กรณีไม่เกณฑ์ และที่สำคัญคือผู้ที่ยืนยันตัวตนผ่านแล้ว จะได้รับสิทธิบรรเทาภาระค่าไฟฟ้าและค่าน้ำประปา อย่าลืมว่าต้องลงทะเบียนใหม่ทั้งหมดเพื่อรับสิทธิ โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค.นี้ เป็นต้นไป

น.ส.ทิพานัน กล่าวต่อว่า ทั้งนี้ได้รับความสนใจและเสียงตอบรับจากประชาชน ซึ่งชื่นชอบโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่แก้ไขปัญหาได้ตรงจุด เงินถึงมือประชาชน ลดเหลื่อมล้ำ สร้างความเท่าเทียมในสังคม และตั้งแต่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เข้ามาบริหารประเทศ เกิดการเปลี่ยนแปลงพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ รถไฟฟ้า ถนน โครงการก้าวหน้ารวดเร็ว สะดวกขึ้น พลิกโฉมประเทศ พี่น้องประชาชนได้ขอบคุณ พล.อ.ประยุทธ์ ที่เดินหน้านโยบายและโครงการดีๆ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

“จากการลงพื้นที่รับฟังเสียงสะท้อนของประชาชนมีความเชื่อมั่นในการบริหารประเทศของ พล.อ.ประยุทธ์ พร้อมสนับสนุนให้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีต่อไป พี่น้องประชาชนชาวกทม. ชื่นชอบตัวตนของ พล.อ.ประยุทธ์ ที่เป็นคนซื่อสัตย์จริงใจ และการบริหารประเทศเดินหน้านโยบาย เพื่อประโยชน์ของคนทุกกลุ่มอย่างแท้จริง ไม่แบ่งแยก มีความเป็นมืออาชีพ จึงยกให้เป็นนายกฯมืออาชีพ และต้องการให้ทำหน้าที่ต่อไป” น.ส.ทิพานัน กล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม