"น้องพลอย" จุดธูป 16 ดอก ขอถอนคำสาบานต่อหน้าพระประธาน

10 มี.ค. 66

"น้องพลอย" จุดธูป 16 ดอก ขอถอนคำสาบานต่อหน้าพระประธาน ลั่นรู้สึกผิดจากนี้ไปสัญญาว่าจะเริ่มเป็นคนใหม่ จะไม่ผิดคำสัญญาอีก

10 มี.ค.2566 จากรณีที่เมื่อวานนี้ 9 มี.ค. 66 น้องพลอยได้รับสารภาพแล้วว่าตนเป็นคนกุเรื่องพ่อตายทิพย์ ส่วนเหตุผลที่กุเรื่องเป็นเพราะความคับแค้นใจ โดยที่ผ่านมาพ่อไม่เคยมาดูแล ทำเหมือนตนไม่ใช่ลูก ก่อนหน้านี้น้องพลอยได้ไปสาบานต่อหน้าองค์หลวงพ่อสิทธิมงคล เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 8 มี.ค. 2566 ที่ผ่านมา โดยน้องพลอยได้สาบานว่า 

น้องพลอย

“หนูไม่ได้กุเรื่องหลอกใคร และหากหนูพูดโกหกหรือทำไม่ดีจริง ขอให้หนูตายภายในเร็ววัน แต่หากหนูไม่ได้ทำผิดหรือโกหก แต่เป็นอีกฝ่ายที่โกหก ก็ขอให้ผลของคำสาบานย้อนกลับไปหาคนที่ใส่ร้ายหนู”

ล่าสุดวันนี้ “พลอย” ได้เดินทางไปที่วัดดังกล่าวพร้อมจุดธูป 16 ดอก ถอนคำสาบานต่อหน้าองค์หลวงพ่อสิทธิมงคล ต่อไปจะกลับตัวกลับใจเป็นคนดี ไม่โกหก ปัจจุบันก็เหมือนตายทั้งเป็นแล้ว โดยขอถอนคำสาบานว่าวันนี้หนูมาขอถอนคำสาบานที่หนูได้พูดไว้ว่า ถ้าหนูทำจริงขอให้หนูตายในวัน สองวัน วันนี้หนูยอมรับความจริงแล้วค่ะ หนูเลยจะขอถอนคำสาบานค่ะ”

โดยน้องพลอยได้เปิดเผยกับทางอมรินทร์ทีวีว่า “รู้สึกผิดค่ะ คือไปทางไหนก็มีแต่คนจับจ้อง มีแต่คนมอง ไปไหนก็ลำบากแล้ว เพราะเราก็ไม่รู้ว่าคนอื่นเขาจะรังเกียจไหม หนูขอสัญญาว่าหนูจะไม่ทำอะไรที่ไม่ดีแล้วค่ะ หนูจะเริ่มเป็นคนใหม่แล้ว หนูจะไม่ผิดคำสัญญาอีกแล้วค่ะ”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส