แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ "หมอลำใจเกินร้อย" นับหมื่น!

10 มี.ค. 66

แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ "หมอลำใจเกินร้อย" นับหมื่น! หลังก่อนหน้าหนี้รถตู้หมอลำใจเกินร้อย ประสบอุบัติเหตุชนต้นไม้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย

กำลังใจเกินร้อย! จากกรณีที่เมื่อวานนี้ 9 มี.ค.2566 รถตู้ของหมอลำใจเกินร้อย ประสบอุบัติเหตุชนต้นไม้ ก่อนตกลงทุ่งนาระหว่างเดินทางไปทำการแสดงในงานนมัสการพระบรมธาตุนาดูน อ.นาดูน จ.มหาสารคาม โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย โดยล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว ก่อนหน้านี้ “บอย ศิริชัย” และนางเอกสาว “แอน อรดี” ผู้นำทีมงาน “หมอลำใจเกินร้อย” ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงอัปเดตถึงเรื่องราวดังกล่าวแล้ว "บอย ศิริชัย" หัวหน้าวง "หมอลำใจเกินร้อย" เปิดใจหลังรถตู้ชนต้นไม้

โดยเมื่อคืนของวันที่ 9 มี.ค.2566 ที่ผ่านมา ทีมงานหมอลำใจเกินร้อยได้ทำการแสดงในงานนมัสการพระบรมธาตุนาดูน และได้รับแรงใจจากเหล่าแฟนคลับเรือนหมื่นคน โดยเฟซบุ๊กเพจ “หมอลำใจเกินร้อย” ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “ มากว่า20,000 หน้าเวทีหมอลำใจเกินร้อย งานนมัสการพระบรมธาตุนาดูน สุดลูกหูลูกตาแน่นทุกซอกทุกมุม ฝากผลงานไว้ในฐานะลูกหลานมหาสารคาม ขอให้ทุกท่านรักและเมตตาแบบนี้ตลอดไปครับ….9/3/2566”

จากนั้นมีทางเจ้าภาพ 2 งาน เข้ามาว่าจ้างหมอลำใจเกินร้อยทำการแสดง กราบขอบพระคุณคณะเจ้าภาพที่ให้ความไว้วางใจ ให้โอกาสหมอลำใจเกินร้อยเพื่อไปทำการแสดงในงานสำคัญของท่าน

วันที่ 24 มีนาคม 2567 ทำการแสดงที่  วัดสระปทุม บ้านทองหลาง ต.ทองหลาง อ.บ้านใหม่ไชยพจน์ จ.บุรีรัมย์

วันที่ 25 มีนาคม 2567 ทำการแสดงที่ บ้านศรีเจริญโคกสีทองหลาง ต.โคกสีทองหลาง อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส