"บอย ศิริชัย" หัวหน้าวง "หมอลำใจเกินร้อย" เปิดใจหลังรถตู้ชนต้นไม้

9 มี.ค. 66

"บอย ศิริชัย" อัปเดตหลังรถตู้ "หมอลำใจเกินร้อย" เกิดอุบัติเหตุชนต้นไม้ ระหว่างเดินทางไปทำการแสดงในงานนมัสการพระบรมธาตุนาดูน

9 มี.ค.2566 จากกรณีที่ "หมอลำใจเกินร้อย" เกิดอุบัติเหตุชนต้นไม้ ระหว่างเดินทางไปทำการแสดงในงานนมัสการพระบรมธาตุนาดูน สาเหตุเกิดจากหักหลบรถจักรยานยนต์ ล่าสุดพระเอก บอย ศิริชัย ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงกรณีดังกล่าวว่าผ่านเฟซบุ๊กเพจ "คณะหมอลำใจเกินร้อย" ระบุว่า รถตู้คันดังกล่าวที่เกิดอุบัติเหตุนั้นซื้อมาได้ประมาณ 5 ปีแล้วปกติเป็นรถที่พระเอกบอย ศิริชัยใช้โดยสารไปงานเอง แต่ในปีที่ผ่านมาได้ใช้ขนเอกสารสำคัญและอุปกรณ์ต่างๆ ในวันเกิดเหตุมีผู้โดยสารไปด้วยกัน 3 คน  โดยผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คนไม่ได้อยู่ในอาการอันตราย โดยมี นัท (คนขับ) เจ็บในช่องท้องอยู่ระหว่างเอกซเรย์ ออย(คนขายของ) และแม่แพรว คอยจัดเครื่องบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์และเตรียมชุดให้พระเอกบอย พระดูกไหล่ร้าว

หมอลำใจเกินร้อย

โดยหนุ่มบอยเล่าว่า รถตู้ได้ชนเข้ากับต้นไม้ก่อนจะตกลงไปในทุ่งนา  โดยหมอที่โรงพยาบาลนาดูนเล่าว่าถนนเส้นดังกล่าวนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง เรื่องอุบัติเหตุไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้วชีวิตสำคัญที่สุด ของนอกกายค่อยหาใหม่

หมอลำใจเกินร้อย

หมอลำใจเกินร้อย

หลังจากพระเอก บอย ศิริชัย และสาว แอน อรดี เข้าดูสภาพรถที่เกิดอุบัติเหตุ ก็ไม่คิดว่าสภาพจะยับเยินขนาดนี้ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง หลังจากนั้นได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ข้อมูลต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส