กุศลใหญ่สุดท้าย! หนุ่มวัย 24 สมองตาย บริจาคอวัยวะ ช่วย 3 ชีวิต

8 มี.ค. 66

หนุ่มวัย 24 ขอทำบุญใหญ่ครั้งสุดท้าย หลังประสบอุบัติเหตุ สมองตาย บริจาคอวัยวะ หัวใจ ไต ม่านตาช่วยได้อีก 3 ชีวิต

วันที่ 8 มี.ค.66 ผู้ใช้ TikTok @namtipsanguanwongwijit โพสต์คลิปพร้อมเล่าเรื่องราวของหลานชายวัย 24 ปี ประสบอุบัติเหตุสมองตาย ขอทำบุญกุศลสุดท้ายต่อชีวิตผู้อื่น

"ผมชื่อ “ตอง” ครับ อายุ 24 ปี ผมประสบอุบัติเหตุเลือดออกในสมองไม่สามารถผ่าตัดได้เพราะเนื้อสมองตาย ผมเลยขอบริจาคอวัยวะของผมคือ หัวใจ, ไต, ม่านตา ทั้ง 3 อย่างนี้ยังใช้งานได้ดี ถึงผมจะไม่ได้อยู่ใช้มันแล้ว ผมขอส่งต่อให้ผู้ที่ต้องการ ฝากผู้รับดูแลหัวใจหล่อ ๆ ของผมด้วยนะครับ ผมขอออกเดินทางไปก่อนนะครับ บาย ๆ ครับ"

@namtipsanguanwongwijit ผมชื่อตองคับ อายุ 24 ปี ผมประสบอุบัติเหตุเลือดออกในสมอง ไม่สามารถผ่าตัดได้เนื้อสมองตาย ผมเลยบริจากอวัยวะของผม หัวใจ ไต ม่านตา 3 อย่างนี้ยังใช้งานได้ดี ถึงผมจะไม่ได้อยู่ใช้มันแล้ว ผมขอส่งต่อให้ผู้ที่ต้องการ ฝากผู้รับดูแลหัวใจหล่อๆของผมด้งยนะคับ🤍🖤#ผมขอออกเดินทางไปก่อนนะคับ บายบายคับ #เคดิตน้าปุ๋ย ♬ เสียงต้นฉบับ - Teeta GD
@namtipsanguanwongwijit

ใครนะ ❤️เป็นผู้โชคดีที่ ได้รับอวัยวะ หัวใจหล่อๆ ดวงนี้ของหลานชายคนเก่ง น้าปุ๋ยไป น้าปุ๋ยขอโทษนะที่ไม่มีโอกาสได้กอดหรือบอกลา แต่น้าปุ๋ย รักและภูมิใจในตัวตองมากนะลูก มาถึงขนาดนี้ได้ ตองเก่งมากแล้ว ❤️หลับให้สบายนะ ในวันที่ตองไม่อยู่ แต่หัวใจของตอง ยังอยู่กับใครสักคนบนโลกใบนี้ ถ้ามีโอกาส น้าอยากจะกอดและขอฟังเสียง หัวใจ ดวงนั้นอีกสักครั้ง ❤️😭

♬ เสียงต้นฉบับ - พากันเที่ยว : TAKE a TRIP🌿

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส