หนุ่มเจ้าของร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าปลื้ม ชาวเน็ตแชร์โพสต์เยียวยาแฟนผี

6 มี.ค. 66

 

หนุ่มเจ้าของร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าปลื้ม ชาวเน็ตพากันแห่แชร์โพสต์ จัดโปรเยียวยาแฟนผีแดง หลังอ่วมศึกแดงเดือด จนกลายเป็นกระแสในโซเชียล

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า “คุณาวุธ กีรตินันท์วัฒนา” โพสต์ข้อความพร้อมรูปตนเองที่ใส่เสื้อลิเวอร์พูล พร้อมด้วยภาพเตารีดและข้อความ

“สืบเนื่องจากผลศึกแดงเดือดเมื่อคืน คาดว่าจะมีแฟนบอลกลุ่มหนึ่งได้รับผลกระทบด้านจิตใจ เพื่อเป็นการบรรเทาและเยียวยาทำงานเชิงรุกบูรณาการเข้าถึงพี่น้องให้รวดเร็วพรรคำว่าแร้!!! (แพ้คำว่ารัก) จัดโปรฯเตารีดปกติ 299 บาท ขายเพียง 70 บาท กติกาเพียงแฟนผีใส่เสื้อมาซื้อ+ถ่ายรูปคู่กับผม สงวนสิทธิ์ 1 คนต่อ 1 ชิ้น วันเดียวเท่านั่น ปล.ทำไมต้องเตารีด...ยับขนาดนี้ไม่รีดได้ไง!!”

จัดโปรเยียวยาแฟนผีแดง

ล่าสุดวันที่ 6 มี.ค. 66 ที่ร้านจักรทองการไฟฟ้า ตั้งอยู่ในตลาดวิชิตสิน ต.บุ่ง อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ นายคุณาวุธ กีรตินันท์วัฒนา เจ้าของร้าน และเป็นผู้โพสต์ข้อความดังกล่าว จนกลายเป็นกระแสในโซเชียล เปิดเผยถึงที่มาของโพสต์ดังกล่าวว่า ตนเป็นแฟนลิเวอร์พูลมายาวนาน และก็มีเพื่อนพี่น้องบางส่วนที่เป็นแฟนแมนยู ปกติแล้วหลังจากที่มีการแข่งขันกันระหว่างทีมลิเวอร์พูลและแมนยู พอผลบอลออกมาก็จะพากันบัฟกันไปบัฟกันมา อย่างน้องหรือพี่เพื่อนที่เป็นแฟนแมนยูที่เปิดร้านอาหารวันไหน แมนยูชนะลิเวอร์พูลก็จะโพสต์ประมาณว่าถ้าแฟนลิเวอร์พูลมา แถมไข่ดาวฟรี 2 ดวง อะไรประมาณนี้ ก็จะโพสต์หยอกกันไปหยอกกันมา เป็นปกติของกลุ่มแฟนผีและแฟนหงส์อยู่แล้ว”

จัดโปรเยียวยาแฟนผีแดง

“หลังจากที่ทีมหงส์แดงชนะ ก็เลยได้คิดโปรโมชั่นให้เข้ากับผลสกอร์ของฟุตบอลก็คือ7-0 ทีแรกก็ไม่คิดว่าโพสต์จะมีคนมาแชร์เยอะมาก จนเป็นกระแสขนาดนี้ ตกใจเหมือนกันที่โพสต์ไปแล้วมีเพจดังต่างๆ แชร์ไปเป็นจำนวนมาก เพราะปกติทุกครั้งก็มีแค่ในกลุ่มแฟนบอลใน จ.อำนาจเจริญเท่านั้นที่เข้ามาคอมเมนต์แซวเล่น มาครั้งนี้เป็นกระแสตนเองก็รู้สึกตกใจและปลื้มเป็นอย่างมาก” นายคุณาวุธ กล่าว

จัดโปรเยียวยาแฟนผีแดง

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส