แฟนปีศาจแดงตัวพ่อ ยังนั่งอึ้งกิมกี่ที่เดิม หลังทีมรักเละเป็นโจ๊ก

6 มี.ค. 66

ควันหลงศึกแดงเดือด ทำเอา “บอ.บู๋” แฟนปีศาจแดงตัวพ่อ นั่งอึ้งกิมกี่ที่เดิม หมดอาลัยตายอยาก หลังผีแดงทีมสุดรักเละเป็นโจ๊ก

วันที่ 6 มี.ค. 66 ควันหลงศึกแดงเดือด พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทีม “ลิเวอร์พูล” เปิดบ้านไล่ถล่ม “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” สกอร์ขาดลอยที่สุดในประวัติศาสตร์เกมแดงเดือด แบบเกินความคาดหมาย 7-0

เพจ “บอ.บู๋” ของนายบูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร คอลัมนิสต์สายกีฬาชื่อดัง และเป็นแฟนพันธุ์แท้ทีม “ปีศาจแดง”มนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความหลังทีมโปรด พ่ายแพ้ยับเยินว่า “อัปยศมาก - ขอบอก !!!”

ต่อมายังโพสต์ข้อความอีกตอนหนึ่งว่า “ก่อนอื่น ขอบอกว่าตั้งแต่บ้าบอลมากว่า 40 ปี เด็กผีอย่างผมไม่เคยเห็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดประสบกับความยับเยิน เละเทะ และเสียหมาในศึกแดงเดือดขนาดนี้มาก่อนนี่คือครั้งแรกในชีวิต”

“ฤดูกาลก่อนคาบ้าน 5-0 ว่าทุเรศแล้ว ฤดูกาลนี้อัปยศ & บัดซบยิ่งกว่า เพราะมันไม่ใช่การแพ้จังหวะ ไม่ใช่แพ้แบบสู้ไม่ได้ หรือก็เพียงความพ่ายแพ้แค่นัดหนึ่ง แต่แพ้แบบXไม่เอาแมวน้ำอะไรเลย คุมอารมณ์ไม่อยู่ สติแตก และไม่มีความเป็นมืออาชีพ” จากนั้นก็เป็นการวิเคราะห์รูปเกมว่าทำไมทีมรักจึงพ่ายแพ้แบบขาดลุ่ย และมีการประเมินให้คะแนนผู้เล่นในทีม ซึ่งแต่ละคนได้คะแนนไม่เกินครึ่งสักเท่าไหร่

ก่อนที่ล่าสุดเจ้าตัวจะโพสต์ภาพตัวเองในสภาพนั่งหมดอาลัยตายอยากแล้ว พร้อมข้อความระบุว่า “เมื่อคืน ผมไป LIVE วิเคราะห์ศึกแดงเดือดที่เพจ Siamsport ตั้งแต่ตอน 5 ทุ่ม จนกระทั่งบัดเดี๋ยวนี้ ผมก็ยังนั่งอยู่ที่เดิมเลยครับ พรี่ๆ ครับ”

โพสต์นี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ และบางส่วนก็เข้ามาเยาะเย้ยแบบฮาๆ จากนี้ต้องจับตาดูทีม “ปีศาจแดง”มนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าจะมีท่าทีอย่างไรต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส