พบศพปริศนาเกยหาดเกาะไข่ แจ้งทหารเรือเข้าตรวจสอบใช่พลเรือหลวงหรือไม่

5 มี.ค. 66

พบศพเสียชีวิต 1-2 เดือน เกยหาดเกาะไข่ อำเภอปะทิว ส่งหาสาเหตุการเสียชีวิต แจ้งทหารเรือพิสูจน์อัตลักษณ์ ใช่พลเรือหลวงหรือไม่

เมื่อเวลา 13.30น.วันที่ 5 มีนาคม 2566  ร.ต.อ.สายัณตร์ ตุมระวัต รอง สว.(สอบสวน)สภ.ปะทิว จ.ชุมพร ได้รับแจ้งจากชาวประมงชายฝั่งพบศพเกยหาดที่บริเวณริมชายหาดท่องเที่ยวบ้านหินกบ หมู่ที่ 1 ตำบลชุมโค อ.ปะทิว จ.ชุมพร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบแล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยปะทิวสมาคมนักข่าวชุมพร

ที่เกิเหตุใกล้สะพานท่าเที่ยวเรือท่องเที่ยวและชุมชนหมู่บ้านชาวประมงชายฝั่ง ห่างจากเกาะไข่ประมาณ 5 กิโลเมตร บริเวณโขดหินริมหาดพบศพเป็นเพศชาย สภาพศพไม่มีเสื้อผ้าเนื้องหนังหลุดลุ่ย โครงร่างยังมี แขน ขา ศีรษะ อยู่ครบ มีหนังติดร่างหุ้มกระดูกอยู่บางส่วน คาดเสียชีวิตมาแล้ว 1-2 เดือน หน่วยกู้ภัยตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงที่พบศพ ไม่พบวัตถุ อุปกรณ์ หรือสิ่งอื่นใด ที่เกี่ยวข้องกับศพ เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งโรงพยาบาลปะทิว เพื่อชั้นสูตรหาสาเหตุการตายอย่างละเอียด

ร.ต.อ.สายัณตร์ ตุมระวัต รอง สว.(สอบสวน)สภ.ปะทิว บอกว่าเบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตและเป็นใคร ส่วนจะใช่ทหารเรือที่เรือรบหลวงสุโขทัยอับปางที่อำเภอบางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ หรือไม่สามารถยืนยันได้ ต้องแจ้งให้ทางฝ่ายทหารทราบและมาตรวจสอบเพื่อส่งศพพิสูจน์อัตลักษณ์จึงจะทราบชัดเจน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส