เปิดภาพงานแต่ง "ปอย-โอ๊ค" เจ้าสาวใส่ชุดบาบ๋าแบบดั้งเดิม สุดงดงาม

1 มี.ค. 66

เปิดภาพงานแต่งแบบดั้งเดิมชาวจีนภูเก็ต ปอย ตรีชฎา และ โอ๊ค บรรลุ จ้าสาวมาในชุดบาบ๋าสุดงดงาม ปักดิ้นทอง สวมใส่มงกุฎฮัวก๋วนที่ทำจากทองคำแท้

 

เข้าพิธีมงคลสมรสสุดชื่นมื่นสำหรับ ปอย ตรีชฎา กับหวานใจหนุ่ม โอ๊ค บรรลุ โดยเช้าวันนี้ (1 มีนาคม2566) ทั้งคู่ก็ได้จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์แบบดั้งเดิมชาวจีนภูเก็ต โดย ปอย ตรีชฎา เจ้าสาวมาในชุดบาบ๋าสุดงดงาม ปักดิ้นทอง สวมใส่มงกุฎฮัวก๋วนที่ทำจากทองคำแท้และเครื่องประดับที่ทำจากทองคำและอัญมณีโบราณ 

โดย “อีจี้จุ๋ม” ได้โพสต์ภาพของ ปอย ตรีชฎา และ โอ๊ค บรรลุ พร้อมแคปชั่นว่า…. “น้องบ่าวน้องภ้ายอีจี้จุ๋ม ♥️♥️ ขอให้ทั้งสองรักกันเท่าวันนี้ตลอดไปนะลูกนะ #อีจี้จุ๋ม #วัฒนธรรมบาบ๋า #phuket #ภูเก๊ต #poydoakthewedding”

ด้าน อั๋น ภูวนาท ได้โพสค์คลิปของบ่าวสาว พร้อมแคปชั่นว่า “พิธีสมรสไหว้ฟ้าดินบรรพบุรุษของ “ปอย ตรีชฎา-โอ๊ค บรรลุ หงษ์หยก” เช้าวันนี้ ณ บ้านหงษ์หยก ภูเก็ต ทั้งตระกูลร่วมต้อนรับสะใภ้คนใหม่อย่างอบอุ่น ถ้ามงกุฏแรกคือMiss Tiffany. มงที่2คือ Miss International Queen. มงกุฏที่3 ของตรีชฏาก็คงเป็นมงนี้นี่แหละ เป็นมงของเจ้าสาวที่ก้าวผ่านอะไรมากมาย เพื่อพิสูจน์ว่ารักแท้ไม่แพ้อะไร แม้กฏหมายไทยจะตามไม่ทัน ยินดีด้วยจากใจ มงกุฏหนูใหญ่เท่าจักรวาล อนาคตไม่มีใครรู้ แต่วันนี้ทุกอย่างน่าภูมิใจครับ #mcไฮโซ”

ปอย ตรีชฎา

ปอย ตรีชฎา

ปอย ตรีชฎา

ปอย ตรีชฎา

ปอย ตรีชฎา

ปอย ตรีชฎา

ปอย ตรีชฎา

ปอย ตรีชฎา

ปอย ตรีชฎา

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย unpuwanart (@unpuwanart)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส