ฮือฮา! หนุ่มถ่ายภาพพระ เจอขาปริศนาโผล่ ชวนขนหัวลุก

26 ก.พ. 66

ชาวบ้านแห่ไปวัดเวฬุวนาราม หลังรู้ข่าวหนุ่มถ่ายภาพพระ เจอขาปริศนาโผล่ ชวนขนหัวลุก เชื่อหลวงพี่ให้โชค ซื้อเลขเด็ดงวดนี้

วันที่ 26 ก.พ. 66 ที่วัดเวฬุวนาราม (บ้านไผ่) ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ชาวบ้านฮือฮาภาพชวนขนหัวลุก ภายหลังจากที่มีชาวบ้านถ่ายพระรูปหนึ่ง ขณะกำลังไปซื้อสีที่ร้านวัสดุก่อสร้าง ปรากฏว่ามีรูปขา 2 ข้างโผล่ออกจากจีวร คล้ายคนกำลังขี่หลัง โดยมีการโพสต์รูปดังกล่าวลงทางโซเชียล เมื่อชาวบ้านรู้ข่าวจึงเดินทางมาที่วัด เพื่อสอบถาม และขอดูรูป

ทั้งนี้นายลักษวงศ์ ทีคาวงศ์ อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นผู้ที่ถ่ายรูปไว้ กล่าวว่า ตนเป็นคนถ่ายรูปพระรูปดังกล่าว ขณะพาหลวงพี่ไปซื้อสีที่ตลาด เพื่อนำสีมาทาที่วัดแห่งนี้ เพื่อจะถ่ายรูปไว้ส่งให้ผู้บริจาคเงินซื้อสีดูว่ามาซื้อสีไปทาที่วัดแล้ว แรกๆ ก็ไม่ได้สังเกตว่ามีอะไรผิดปกติ พอโพสต์รูปดังกล่าวไปมีคนทักมาถามว่าเห็นขาโผล่จากจีวรหลวงพี่ ที่ตนเองถ่ายรูปไว้ จึงมาดูรูปอีกทีหนึ่ง ปรากฏว่าเหมือนจริง

ขาปริศนา

จึงนำเรื่องดังกล่าวบอกกับชาวบ้าน และโพสต์ลงเฟซบุ๊ก พอชาวบ้านรู้ข่าวจึงเดินทางมาที่วัด เพื่อขอดูรูปภาพอีกครั้ง ยืนยันว่าตนไม่ได้ตัดต่อรูปภาพดังกล่าว และถ่ายเจอแบบนี้จริงๆ

ขณะที่หลวงพี่สาม อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นพระสงฆ์ที่อยู่ในรูป และเป็นพระลูกวัดแห่งนี้ เล่าว่า อาตมาก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามีใครถ่ายรูปไว้ พอนายลักษวงศ์ส่งรูปมาให้ดู ตนถึงกับขนหัวลุก เหมือนทุกคน มันเป็นเรื่องแปลก อาตมาก็ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร หรือจะเป็นรูปหลวงปู่บ้ง ที่ติดตามอาตมาไปทุกที่ เพราะอาตมา มีเหรียญหลวงปู่บุ้ง วัดบ้านไผ่ ติดตัวอยู่ตลอดเวลา

ฮือฮาขาปริศนา

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของชาวบ้านนักเสี่ยงโชค ที่เดินทางมาขอดูรูปภาพ ถึงกับขนลุก และเชื่อว่าหลวงพี่จะให้โชค จึงจะนำอายุหลวงพี่คือ 51 ไปเสี่ยงโชค เชื่อว่ามาแน่นอนในงวดวันที่ 1 มีนาคมที่จะถึงนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส