ชายวัย 52 ทำบุญผ้าป่า ญาติหาตัวไม่เจอ พบอีกทีกลายเป็นศพในบ่อน้ำ

26 ก.พ. 66

ชายวัย 52 ทำบุญผ้าป่า กลับบ้านก่อนญาติหาตัวไม่เจอ พบอีกทีกลายเป็นศพในบ่อน้ำ คาดพลาดเสียหลักหัวขมำตกลงไปในบ่อความลึกประมาณ 3-4 เมตร

เมื่อวันที่ 25 ก.พ.66 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์ รายงานว่า พตต.สกลณัฎฐา ปัตตาเทศา ร้อยเวรฯ สภ.โนนนารายณ์ ได้รับแจ้ง มีเหตุคนตกบ่อน้ำเสียชีวิต ที่บ้านตำบลคำผง อำเภอโนนนารายณ์ จังหวัดสุรินทร์

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังมุงดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และต่างพากันพูดถึงเรื่องราวเหตุการณ์ทีเกิดขึ้น เจ้าหน้าที่แพทย์จากโรงพยาบาลโนนนารายณ์ และ จนท.สภ.โนนนารายณ์ ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายวรวิทย์ อายุ 52 ปี

จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ผู้ตายเดินทางกลับจากทำบุญทอดผ้าป่าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล ซึ่งตั้งอยู่ในหมู่บ้านเวลาช่วงเช้าโดยเดินทางไปพร้อมครอบครัว แต่ตนเองกลับมาก่อนเพื่อมาตักน้ำซักผ้ารดน้ำผักตามปกติ ผู้ตายน่าจะพลาดเสียหลักหัวขมำตกลงไปในบ่อน้ำซึ่งเป็นบ่อซีเมนต์ความลึกของน้ำน่าจะประมาณ 3-4 เมตรทำให้ขาดอากาศหายใจ จนเสียชีวิต

โดยคนในครอบครัวกลับมาจากทำบุญทอดผ้าป่าเช่นกัน ได้เรียกหาผู้ตายแต่ผู้ตายไม่ยอมขานพอเดินไปที่บ่อน้ำ ไปพบรองเท้า 1ข้างอยู่บริเวณริมบ่อ และได้เรียกชาวบ้านมาช่วยกันโดยใช้ไม้ยาวเขี่ยหาจนไปเจอและแน่ใจว่าเป็นศพคนพลัดตกลงในบ่อแน่ๆ จากนั้นก็โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ในเวลาต่อมา

นายนาง ศรัทธานุ (ยายผู้ตาย) เล่าว่า ผู้ตายทำมาหากินเก่ง ในครอบครัวก็ได้พึ่งพาอาศัยผู้ตายนี่แหละ ส่วนทางด้าน นายบุญโฮม โลนุช (ชาวบ้าน) เล่าว่า ผู้ตายนั้นไปทำบุญผ้าป่า โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล ผู้ตายก็กลับก่อน ไม่รู้ว่ากลับจะรดผัก หรือจะมาชักผ้า แต่ตนคิดว่าน่าจะตักน้ำแล้วหัวทิ่มตกลงไปในบ่อน้ำ

นายอรุณ โพธิ์เงิน บอกว่า ญาติตามหาผู้ตาย แล้วไปเห็นรองเท้าข้างเดียว อยู่ไกล้บ่อน้ำซีเมนต์ แม่ผู้ตายก็เอาไม้หย่อนลงไปเขี่ยหา แต่ก็ไม่เจอ แต่ก็คิดว่าน่าจะตกบ่อน้ำแน่ๆ เพราะฝาปิดหล่นลงไปด้วย จากนั้นก็ให้เพื่อนไปมาเขี่ยให้ ก็เจอผู้ตาย ก็พากันแตกตื่น จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาดู

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส