หนุ่มดวงเฮง! นำหัวหมู 100 หัว แก้บนหลวงพ่อเคลือบหลังได้โชค 2 ล้านบาท

24 ก.พ. 66

หนุ่มรถเกี่ยวดวงเฮง! นำหัวหมู 100 หัว แก้บนหลวงพ่อเคลือบหลังได้เลขเด็ดไปเสี่ยงโชค ถูกรางวัลได้ 2 ล้านบาท ชาวบ้านแห่ส่องเลขเด็ดงวดนี้

วันนี้ 24 ก.พ.66 เวลา 09.00 น. ที่วิหารหลวงพ่อเคลือบ วัดหนองกระดี่นอก ริมถนนสายทัพทัน–สว่างอารมณ์ ตำบลหนองยายดา อำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี ได้มีหนุ่มทำธุรกิจรถเกี่ยวข้าววัย 37 ปี ใช้ชื่อธุรกิจรถเกี่ยวข้าวว่า “ธนโชติรถเกี่ยวข้าว” อยู่ในเขตพื้นที่อำเภอชุมตาบง จังหวัดนครสวรรค์ พร้อมภรรยาญาติพี่น้องและเพื่อนฝูง ได้นำหัวหมูต้มจำนวน 100 หัว พร้อมเหล้าแดงอีกจำนวน 100 ขวด พวงมาลัย 200 พวง มะขามเปียกเกลือและชุดไทยอีก 1 ชุด ขึ้นรถกระพบะมาจำนวน 2 คัน เพื่อนำมาแก้บนหลวงพ่อเคลือบ ที่วิหารหลวงพ่อเคลือบศักดิ์สิทธิ์ ที่ถูกขนานนามว่าเป็นเทพพระเจ้าแห่งลุ่มน้ำสะแกกรัง พูดอย่างไรเป็นอย่างนั้น ภายหลังได้โชคถูกรางวัลได้รับโชคไปเกือบ 2 ล้านบาท เมื่องวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา

หลวงพ่อเคลือบ

นายสมศักดิ์ ภู่แพ หนุ่มผู้โชคดีรายนี้ ที่เป็นหนุ่มรถเกี่ยววัย 37 ปี ดวงเฮงถูกรางวัล 3 ตัวตรง เลข 417 รับเงินไปเกือบ 2 ล้านบาท เปิดเผยว่าตนเองเป็นที่เคารพศรัทธาต่อองค์หลวงพ่อเคลือบว่าศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ เมื่อบนบานอะไรก็จะสมหวัง และเมื่อมาทำธุรกิจรถเกี่ยวข้าวก็มาขอพร บนบานสานกล่าวขอให้ธุรกิจรถเกี่ยวข้าวได้ดำเนินการไปอย่างราบรื่น จนมีลูกค้าที่เป็นชาวนามาว่าจ้างไปเกี่ยวข้าวและธุรกิจดีขึ้นๆ ไปอย่างต่อเนื่อง

แก้บน

คิวเกี่ยวข้าวแทบไม่ว่าง ลูกค้าจองคิวกันข้ามปี และล่าสุดได้มากราบนมัสการองค์หลวงพ่อเคลือบแห่งนี้ อีกเมื่อก่อนวันออกสลากกินแบ่งรัฐบาลออกในงวดวันที่ 1 กุมภาพพันธ์ที่ผ่าน มาโดยได้ขอพรให้หลวงพ่อเคลือบดลจิตดลใจ ให้ได้เลขเด็ดไปเสี่ยงโชค หลังจากขอพรแล้วตนเองได้ไปกราบไหว้เจ้าแม่ตะเคียนย่าขาว คล้องมาลัยภายในวัดเดียวกัน และได้ไปเห็นเลขชัดๆ ที่ต้นตะเคียนทองอายุหลายร้อยปี โดยได้เลข 3 ตัวตรงเลข 417 โดยได้บนไว้ว่าหากถูกรางวัลได้โชคเลขนี้ตรงๆ จะมาแก้บนหลวงพ่อเคลือบด้วยหัวหมู 100 หัวเหล้าแดง 100 ขวด พวงมาลัย 100 พวง รวมทั้งมะขามเปียกเกลืออีกจำนวนหนึ่ง ส่วนเจ้าแม่ตะเคียนทองย่าขาวคล้องมาลัย ได้บนพวงมาลัย 100 พวง ชุดไทยอีก 1 ชุด เครื่องแห่รำรอบศาลและต้นตะเคียนเป็นเวลา 2 ชม.

หัวหมู

และงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านปรากฏว่าดวงเฮงถูกรางวัลเลข 417 ตรงเผงรับเงินไปเกือบ 2 ล้านบาท จึงได้เดินทางมาแก้บนตามที่ลั่นวาจาต่อองค์หลวงพ่อเคลือบ ที่วัดหนองกระดีนอกแห่งนี้ และยังได้บนบานต่ององค์หลวงพ่อเคลือบอีก หากมีดวงขอให้ได้โชคอีก โดยเฉพาะขอพรให้ธุรกิจรถเกี่ยวข้าวเจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้นไป

เลขเด็ด

และในวันนี้นอกจากภรรยาญาติพี่น้อง และเพื่อนฝูงที่เดินทางมาด้วยกันแล้ว ยังมีมีผู้ที่ทราบข่าวและเป็นนักเสี่ยงโชคชาวบ้านมาร่วมแสดงความยินดี และร่วมรำวงรวมทั้งมาขอพรขอโชคขอลาภเป็นจำนวนมาก และมีหลายคนแอบไปส่องเลขทะเบียนรถหนุ่มรถเกี่ยวดวงเฮงรายนี้โดยเลขทะเบียน ผก–9456 นครสวรรค์นำไปเสี่ยงโชคงวดที่จะถึงนี้อีกด้วย ส่วนหัวหมูจำนวน 100 หัว หลังแก้บนเสร็จได้แจกจ่ายให้กับชาวบ้านที่เดินทางมาไหว้หลวงพ่อเคลือบ และนำไปแจกจ่ายให้หมู่ญาติพี่น้องและคนยากคนจนที่หมู่บ้านบ้านของตนเองและใกล้เคียงต่อไป

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส