“สวนสัตว์เปิดเขาเขียว” ชวนเที่ยวแก้ชง ทุกวันพฤหัสบดีลด 20%

22 ก.พ. 66

 

“สวนสัตว์เปิดเขาเขียว” จัดโปรโมชั่น “เที่ยวแก้ชง! ชวนเที่ยวสวนสัตว์” ทุกวันพฤหัสบดีลด 20 % ทำบุญอุปภัมภ์สัตว์ป่า เสริมบุญบารมี

วันที่ 22 ก.พ. 66 นายเทวินทร์ รัตนะวงศะวัต ผอ.สวนสัตว์เปิดเขาเขียว อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว จัดโปรโมชั่นสำหรับคนที่เกิดปีชงในปีกระต่ายนี้ ภายใต้ชื่อ “เที่ยวแก้ชง! ชวนเที่ยวสวนสัตว์”

พร้อมทำบุญอุปถัมป์สัตว์ป่าที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลในปีกระต่ายทอง สำหรับผู้ที่เกิดปีระกา ปีเถาะ ปีชวด และปีมะเมียด้วยการรับส่วนลด 20 % ค่าเข้าชมสัตว์เปิดเขาเขียวทุกวันพฤหัสบดีผู้ใหญ่เพียง 120 บาท จากราคาบัตรปกติ 150 บาท ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่วันนี้–ถึงวันที่ 31พ.ค. 66 เพียงท่านแสดงบัตรประจำตัวประชาชนตัวจริงที่หน้าประตูทางเข้าก่อนทุกครั้ง

นายเทวินทร์ กล่าวต่อว่า สำหรับสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เปิดให้บริการทุกวัน พลาดไม่ได้กับความน่ารักของเหล่าสัตว์ป่า สุดยอดไฮไลท์แห่งปีพาเหรดเพนกวินเดินอวดโฉมกว่า 40 ตัว ช้างเล่นน้ำโชว์ทักษะธรรมชาติ ว่ายน้ำด้วยลีลาที่น่าทึ่ง ทั้งดำผุดดำว่าย และเดินสองเท้าในสระน้ำที่มีขนาดใหญ่ ให้อาหารละมั่ง แรดขาว ยีราฟ ลีเมอร์หางแหวน ช้าง ครอบครัวฮิปโปโปเตมัส อาทิ ฮิปโปแม่มะลิ หมูตุ๋น หมูหวาน ขวัญใจเด็กๆ และอีกมากมาย สอบถามเพิ่มเติม โทร. 038-318444 หรือเพจโปรโมชั่นสวนสัตว์เปิดเขาเขียว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส