ครูบาไลฟ์เทศน์ลืมปิดไมค์ทางธรรม ปล่อยโป๊ะเสียงหวานฮัมเพลง อ้อนแฟนหนุ่ม

22 ก.พ. 66

โป๊ะกลางไลฟ์! ครูบาเทศนาออนไลน์ลืมปิดไมค์ โทรหาแฟนหนุ่มอ้อนเสียงหวาน ถาม ตัวหายไปไหน ให้เขาโดนขังอยู่ ก่อนวางสายฮัมเพลงอารมณ์ดี

ทำเอาลูกศิษย์ลูกหายกมือทาบอกแทบไม่ทัน หลังจากที่เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว2 ผู้เปิดโปงเรื่องราวใต้ผ้าเหลืองจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมาตรวจสอลกันแทบไม่ทัน ล่าสุดก็ได้ออกมาเปิดเรื่องราวหวานฉ่ำใต้ผ้าเหลืองอีกครั้ง ซึ่งทางเพจอ้างว่าเป็นพระในวัดดังจังหวัดเชียงใหม่ โทรสนทนากับแฟนหนุ่มปลายสายด้วยเสียงอ้อนหวานตะหวัดใจ จนอาจทำให้ชาวเน็ตบางรายได้หมดศรัทธากันไปบ้าง 

พระ

"กู๊ดไนท์ได้มั๊ย? หัวใจมันร่ำร้อง... ครูบาทางเหนือ จ. เชียงใหม่ กำลังเทศนาธรรมออนไลน์แต่เพราะลืมปิดไมค์จึงได้ยินบทสนทนาที่คุยกับแฟนหนุ่ม...ท่านทำแบบนี้ไม่เหมาะสมนะ" อีซ้อระบุข้อความเอาไว้พร้อมกับแบนคลิปซึ่งมีบนสนทนาของพระรูปดังกล่าวว่า

"ไม่ได้ตอบ ไม่ได้ตอบปัญหาสักข้อเลย" เสียงพระเงียบไปก่อนเสียงโทรศัพท์จะเริ่มขึ้นและเปลี่ยนเป็นเสียงหวานในเชิงออดอ้อน

ปลายสาย : ฮัลโหลครับ
พระ : ฮัลโหลถึงหรอแล้วเหรอ
ปลายสาย : ถึงแล้วครับ
พระ : หายไปไหน โดนขังอยู่เนี่ยหายไปไหน //หัวเราะ// รู้อยู่โดนขัง ตัวน่ะจะหายเมื่อไหร่ก็ได้ นี่เค้าโดนขังอยู่ ง่วงล่ะสิ
ปลายสาย : ครับ เดียวผมขอตัวหลับแปปหนึ่งนะครับ
พระ : จ้า
ปลายสาย : บ๊าบบาย ครับ
พระ : บาย ... ฮื๊ม ฮืมม //ฮัมเพลงในคอ//

นอกจากนี้เพจ อีซ้อขยี้ข่าว2 ยังระบุข้อความเพิ่มเติมอีกว่า กูหล่ะเบื่อ พระมีความผิดพระผู้ใหญ่เข้าข้างกันเอง ยกตัวอย่างไอ้พระที่สไลด์หนอนหางดงบอกมาได้ทำตอนตอนเป็นเณร เดี๋ยวเอาอะไรให้ดู แถเก่ง กูชอบคนพวกขี้แถ ก่อนที่จะตามด้วยข้อความจากชาวเน็ตที่มองว่าพฤติกรรมนี้ไม่เหมาะสมกับผู้ครองผ้าเหลืองเป็นอย่างมาก และอย่างให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบโดยเร็ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส