หนุ่มใหญ่รับซื้อของเก่า โทรบอกเมียปวดท้องหนัก จอดกระบะนอนปั๊มรอคนช่วย หลานมาเจอกลายเป็นศพ

5 ส.ค. 62
วันที่ 5 ส.ค. 62 เวลา 10.45 น. พ.ต.ท.มงคล คุปติศิริรัตน์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบศพชายไทย นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์กระบะ ที่จอดอยู่ภายในปั๊มน้ำมัน ถ.มิตรภาพ ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีดำจอดติดเครื่องยนต์อยู่หน้าศูนย์อาหาร มีชายนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะคนขับรถ ทราบชื่อคือนายบุญลอง บุญปก อายุ 60 ปี ภูมิลำเนา จ.สุรินทร์ เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือร่องการการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7 ชั่วโมง  
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
นายบุญยืน บุญปก อายุ 43 ปี หลานชายผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า นายบุญลองมีอาชีพเป็นพ่อค้ารับซื้อของเก่า ซึ่งมักจะตระเวนขับรถหารับซื้อของเก่าไปทั่วภาคอีสาน รวมทั้งกรุงเทพฯ ด้วย โดยเมื่อวานนี้ (4 ส.ค. 62) นายบุญลอง ได้ขับรถไปรับซื้อของเก่าที่กรุงเทพฯ และกำลังจะเดินทางกลับบ้านเกิดที่ จ.สุรินทร์ แต่ช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. โทรศัพท์ไปบอกกับภรรยาว่า รู้สึกปวดท้องมาก ขับรถกลับไม่ไหว จึงจอดรถพักอยู่ที่ปั๊มน้ำมัน และให้ภรรยาส่งคนมาช่วยขับรถพากลับบ้านด้วย ภรรยาของนายบุญลองจึงได้โทรศัพท์ให้ตนเดินทางมาขับรถพานายบุญลองกลับบ้าน
รถกระบะของผู้เสียชีวิต
เมื่อเดินทางมาถึงก็พบว่านายบุญลองจอดรถติดเครื่องไว้ที่บริเวณด้านหน้าศูนย์อาหารภายในปั๊มน้ำมัน ตนเองจึงได้เปิดประตูรถเข้าไปพบนายบุญลองนอนอยู่บริเวณเบาะคนขับ เขย่าขาดู ปรากฏว่าไม่มีการตอบสนอง ตรวจสอบชีพจรก็ไม่หายใจแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยให้มาตรวจสอบ
นายบุญยืน บุญปก หลานชายผู้เสียชีวิต
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นการเสียชีวิตไว้ 2 ประเด็น คือเสียชีวิตจากโรคประจำตัวกำเริบ และขาดอากาศหายใจ เนื่องจากผู้เสียชีวิตได้ติดเครื่องรถยนต์ทิ้งไว้ ก่อนนอนหลับอยู่ภายในรถยนต์เป็นเวลานานเกินไป อย่างไรก็ตาม จะต้องนำศพไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ