รู้จัก "เอิร์น จิรวรรณ" นักร้องดังยุค 90 หลังแม่สามีจัดหนัก! เปย์คฤหาสน์พันล้าน

21 ก.พ. 66

รู้จัก "เอิร์น จิรวรรณ" อดีตนักร้องดังยุค 90 หลังแม่สามีจัดหนัก! เปย์คฤหาสน์พันล้าน 30 ไร่ มอบให้เป็นของขวัญแก่ลูกสะใภ้และหลานๆ

สร้างความฮือฮาบนโลกโซเชียล เมื่อมีข่าวว่า "เอิร์น จิรวรรณ" อดีตนักร้องชื่อดังยุค 90 แม่สามีเอ็นดูหนักมาก ล่าสุดเปย์ "คฤหาสน์" เนื้อที่กว่า 30 ไร่ มูลค่าพันล้าน ทำเอาหลายคนถึงกับอิจฉาว่าชีวิตดี๊ดี นอกจากจะสวยแล้ว ยังลัคกี้อินเกม ลัคกี้อินเลิฟ สามีและแม่สามีทั้งรักทั้งหลงสุดๆ

152822_1

สำหรับ "เอิร์น จิรวรรณ" มีชื่อจริงว่า จิรวรรณ เตชะหรูวิจิตร เป็นทายาทโรงแรมเอเชีย โรงแรมดังย่านราชเทวี เข้าวงการบันเทิงในปี 2541 ด้วยการเป็นศิลปินในสังกัดค่ายอาร์เอส โปรโมชั่น มีเพลงฮิตหลายเพลง เช่น เก็บเอาไว้, อ๊ะ...อ๊ะอาย, เขาไม่แคร์ ฯลฯ โดยมีอัลบั้มเดี่ยว 3 อัลบั้ม และอัลบั้มพิเศษร่วมกับศิลปินอื่นๆ อีก 4 อัลบั้ม

152823

ก่อนที่เจ้าตัวจะเริ่มเฟดตัวเองออกจากวงการบันเทิงในปี 2546 หันไปเรียนต่อ และทำธุรกิจส่วนตัว และธุรกิจของที่บ้าน ก่อนจะเข้าพิธีสมรสกับ "ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง" ผู้บริหารมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2556

152814_1

ปัจจุบัน เอิร์น จิรวรรณ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการ, ผู้อำนวยการบริหารและหัวหน้าโครงการ EP ที่ โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี และ ยังทำงานในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโรงแรมเอเชีย มีบุตรชาย 2 คน คือ น้องดี-ดวงดิช ชัยรุ่งเรือง และ น้องดวิณ-ดวงเดช ชัยรุ่งเรือง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส