น้ำไม่ไหล คนเดือดร้อนทั้งหอ เจ้าของโร่มาดู สุดเซ็งมิเตอร์น้ำถูกขโมยกวาดเรียบ

21 ก.พ. 66

เจ้าของหอโอด ลูกหอแจ้งน้ำไม่ไหล รีบมาตรวจสอบพบถูกคนร้ายขโมยมิเตอร์น้ำเกลี้ยงทั้งหอกว่า 10 ลูก วอนตำรวจเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายขโมยมิตเตอร์น้ำภายในหอพัก ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบนายวุธชัย ประกิ่ง อายุ 27 ปี เจ้าของหอพักได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปชี้ยังจุดที่ถูกคนร้ายขโมยบริเวณหลังของหอพักจำนวนกว่า 10 ลูก หายเกลี้ยงเหลือแต่ท่อพีวีซีที่ไร้มิเตอร์น้ำ

addeb953-e842-4f80-9a72-6d221

นายวุธชัยเผยว่าตนได้รับแจ้งจากผู้เช่าหรือลูกหอว่าน้ำไม่ไหล ไม่สามารถอาบน้ำหรือซักผ้าได้เลย และก่อนหน้ามีเสียงหมาเห่าที่หลังหอพักด้วย ตนก็เอะใจว่าทำไมน้ำถึงไม่ไหลเพราะจ่ายค่าน้ำตามปกติ จากนั้นได้เดินออกสำรวจตามหลังหอพักบริเวณมิเตอร์น้ำก็พบว่าถูกคนร้ายขโมยไปแล้ว ตนก็อยากฝากถึงผู้ก่อเหตุว่าอย่าไปหาทำแบบนี้ที่ไหนอีกเลยเพราะสร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่น ส่วนมิเตอร์ที่ถูกขโมยไปเป็นวัสดุที่ทำจากทองเหลืองก็จะมีราคาอยู่ อยากฝากถึงร้านรับซื้อของเก่าด้วยว่าถ้าเจอคนเอามิตเตอร์น้ำมาขายให้ช่วยตรวจสอบหรือแจ้งตำรวจได้ทันที และอยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจอยากให้เร่งดำเนินการจับตัวผู้ก่อเหตุให้ได้เร็วๆ จะได้ไม่ไปก่อความเดือดร้อนให้ใครอีก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส