ให้ประกัน ภรรยา พล.ต.ท.ปัญญา 5 แสน หลังก่อเหตุยิงสามี เชื่อไม่หลบหนี

20 ก.พ. 66

ตำรวจให้ประกันตัว ภรรยา พล.ต.ท.ปัญญา ปิ่นสุข โดยใช้หลักทรัพย์ จำนวน 5 แสนบาท มีเงื่อนไขตรงกับารให้ประกัน ลูกสาวรับไปดูแลต่อ

จากกรณีที่ พล.ต.ท.ปัญญา ปิ่นสุข ผบช.ประจำ สง.ผบ.ตร อายุ 59 ปี เสียชีวิต บริเวณบ้านพัก ซอยบรมฯ 70 ถ.บรมราชชนนี แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ โดยภรรยาได้พบศพเป็นคนแรก ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เก็บหลักฐานทางคดี เบื้องต้นพบอาวุธปืนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

ต่อมา ภรรยาของผู้เสียชีวิต คือ พ.ต.ต.(หญิง) พรประภา ปิ่นสุข ยอมรับว่าเจ้าตัวเป็นผู้ก่อเหตุ แต่ไม่ขอบอกรายละเอียด เนื่องจากเป็นเรื่องภายในครอบครัวและค่อนข้างละเอียดอ่อน ให้ข้อมูลเพียงว่ามาจากปัญหาความเครียดภายในครอบครัวที่สะสมมาเป็นเวลานาน โดยระหว่างสอบปากคำ นางพรประภา ยังอยู่อาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะเดียวกัน ทางญาติได้เตรียมหลักทรัพย์ จำนวน 5 แสนบาท เพื่อยื่นประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวนหลังเสร็จสิ้นการสอบปากคำ คาดว่าพนักงานสอบสวนอาจจะให้ประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหามีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง , ไม่มีพฤติกรรมการหลบหนี และ ยอมรับสารภาพ ตรงตามเงื่อนไขการประกันตัว

หลังจากที่ได้รับการประกันตัว ภรรยาของ พล.ต.ท.ปัญญา ปิ่นสุข จะไปอาศัยอยู่ในความดูแลของลูกสาว เพราะไม่อยากกลับเข้าไปในบ้านที่เป็นจุดเกิดเหตุอีก หากกลับไปจะต้องเจอสภาพบ้าน และทำให้เกิดอาการเครียด เพราะยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ประกอบกับบ้านหลังเกิดเหตุ อยู่กันแค่เพียงสองคน เกรงว่าจะไม่มีใครดูแลสภาพจิตใจ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส