สาวใหญ่ตกใจ! ขับเก๋งเหยียบคันเร่งนึกว่าเบรก พุ่งชนร้านค้า

20 ก.พ. 66

 

อุทาหรณ์หญิงวัย 57 ขับเก๋งเกียร์ออโต้ พุ่งชนร้านขายปุ๋ย-เมล็ดพันธุ์ข้าว เผยตกใจเหยียบคันเร่งนึกว่าเบรก ด้านเจ้าของร้านเห็นใจเป็นอุบัติเหตุ

วันที่ 20 ก.พ. 66 ร.ต.ท.หญิง มุทิตา อดทน ร้อยเวรฯ สอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนร้านค้าได้รับความเสียหาย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งสีบรอนด์ สภาพด้านหน้าพุ่งชนเสาบริเวณประตูของศูนย์จำหน่ายปุ๋ย เมล็ดพันธ์ข้าว และยาฆ่าแมลง ตั้งอยู่ ต.ชุมเห็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ตรวจสอบพบบริเวณเสา และปูนหน้าร้านได้รับความเสียหาย แต่ไม่มาก 

ส่วนรถเก๋งคันเกิดเหตุพบว่ากันชนด้านหน้าและล้อด้านซ้ายได้รับความเสียหาย แต่เคราะห์ดีที่เหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ทั้งคนในร้านและคนขับปลอดภัย  ซึ่งกล้องวงจรปิดของทางร้านก็บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ อุบัติเหตุดังกล่าวแม้จะไม่มีใครบาดเจ็บ แต่ก็ถือเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ขับขี่  โดยเฉพาะเกียร์ออโต้ที่อาจจะตกใจเหยียบคันเร่งผิดได้

เหยียบคันเร่ง นึกว่าเบรก

น.ส.ชมถวิล อายุ 57 ปี คนขับรถเก๋งคันเกิดเหตุ เล่าด้วยอาการตื่นตกใจว่า ขับมาจาก ต.สวายจีก อ.เมือง เพื่อจะมาซื้อเมล็ดพันธุ์ข้าวที่ศูนย์กระจายสินค้าดังกล่าว แต่ช่วงที่กลับรถมาจะเลี้ยวเข้าจอดหน้าร้านเกิดตกใจ เหยียบคันเร่งอย่างแรงคิดว่าเหยียบเบรก จึงพุ่งเข้าร้าน ตอนนั้นทำอะไรไม่ถูกจึงรีบดับกุญแจรถ ซึ่งรถคันดังกล่าวเป็นรถพี่สาว แต่ก็ขับบ่อยไม่ใช่เพิ่งขับ ครั้งนี้ยอมรับว่าเป็นอุบัติเหตุด้วยความตกใจจึงเหยียบคันเร่งผิดนึกว่าเบรก

ด้านนายพงศ์ปณต พงศ์อัครภาคิน เจ้าของศูนย์กระจายสินค้า บอกว่า ค่าเสียหายไม่มีปัญหาอะไร เห็นว่ารถมีประกันภัยอยู่แล้วก็ให้ทางประกันดำเนินการไป ทางร้านเองก็ไม่ได้เสียหายมาก แค่ไม่มีคนเจ็บคนเสียชีวิต ก็ดีแล้วถือว่าฟาดเคราะห์ทั้งสองฝ่าย  ก็เข้าใจว่าเป็นอุบัติเหตุเห็นใจซึ่งกันและกัน ที่สำคัญก็เป็นลูกค้าที่เคยมาซื้อของที่ร้านด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส