"มินดา" เผยสถานะกับ "อ๊อฟ ศุภณัฐ" ไม่ได้เปิดตัวแต่เปิดใจ ปัดเป็นมือที่ 3

18 ก.พ. 66

มินดา มีทรัพย์สิน ปัดเป็นมือที่ 3 รับคุย อ๊อฟ ศุภณัฐ เรื่องสถานะให้ถามฝ่ายชาย จีบไหมไม่รู้ แต่จะสแตนด์บายรอ ไม่ได้เปิดตัวแต่เปิดใจ

 

เคลียร์กันชัดๆ หลังจากเกิดเป็นดราม่า สำหรับดาราสาว มินดา มีทรัพย์สิน ที่ก่อนหน้าเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปอวดโมเมนต์หวานที่ “หนุ่มอ๊อฟ ศุภณัฐ” มอบดอกไม้และสร้อยทองให้ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกริมแม่น้ำ พร้อมบอกว่า "นี่ยั้งแล้วนะ #มินดา #มินดามีทรัพย์สิน #อ๊อฟศุภณัฐ #กระรอกน้อย #อ๊อฟaf2"

มินดา มีทรัพย์สิน

วันที่ (17 ก.พ. 66) ทีมข่าวอมรินทร์ได้มีโอกาสไปพูดคุยถึงประเด็นนี้กับ “มินดา” โดยเจ้าตัวเล่าว่า จริงๆวันนั้นได้นัดแก๊งเพื่อนไปทานข้าวกัน 4-5 คน โดยมี “พี่อ๊อฟ” ไปด้วย ไม่ได้เรียกเดท ส่วนตัวก็ไม่ได้คิดว่าเขาจะเซอร์ไพรส์ด้วยการมอบดอกไม้มอบกำไลให้ ตนก็ถามว่าให้เนื่องจากอะไร เขาบอกให้ย้อนหลังวาเลนไทน์ ยอมรับว่าตอนแรกตนไม่ได้รู้ว่าเขาจีบ แต่ 2-3 เดือนให้หลังเราได้คุยกันมากขึ้น หยอดมากขึ้น ชวนไปทานข้าวกับครอบครัว ตนก็ไม่รู้ว่าเขาจีบไหม แต่เขาบอกว่าจีบไม่เป็น

ส่วนสถานะจะเรียกว่าอะไรตนไม่รู้ “เขาจะจีบหรือจะคบหรือไม่ แล้วแต่ พี่อ๊อฟ ส่วนตนจะสแตนด์บายรอ” แต่ในปัจจุบันยังเป็นพี่น้อง บอกอีกว่า ไม่ได้เป็นการเปิดตัว แต่เปิดใจ เรายังไม่ได้คบกันจะบอกว่าเปิดตัวไม่ได้ และคลิปที่ลงไปก็เป็นการโปรโมทเพลงใหม่ของตนเพราะคลิปมันเข้ากับเพลง

มินดา มีทรัพย์สิน

ส่วนดราม่า ตนไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะตนไม่ได้เป็นมือที่ 3 หรือเป็นอย่างที่เขาพูด ตอนที่เขาคบกันตนก็ไม่เคยไปยุ่ง ต่อให้วันนี้เราจะคบหรือจะคุยกัน จากวันนั้นถึงวันนี้มันก็หลายเดือนแล้ว ต่างคนก็ต่างมูฟออนได้แล้ว ยืนยันว่านี้ว่าวันนี้ยังไม่ได้คบ แต่ก็ไม่ได้ฟันธงว่าอนาคตจะไม่คบ ตอนนี้ก็ต้องดูๆกันไปก่อน ทั้งนี้ตนเปิดใจ ให้เขาเป็นที่ 1 ซึ่งสิ่งที่เขาทำให้ตนก็หวั่นไหวนิดหน่อย วันนั้นเขาเลี้ยงข้าวเป็นหมื่น แต่เอาจริงๆตนไม่ได้ค่อยได้ชอบอะไรเขา แต่รู้สึกว่าทางบ้านเขาอบอุ่นและเปิดรับตน

มินดา มีทรัพย์สิน

ถามว่าฝ่ายชายทำเพื่อต้องการประชดใครหรือไม่ ตนไม่ทราบต้องไปถามเขาเอง แต่วันนั้นแค่ไปกินข้าว อีกทั้งจะมีคอมเมนต์โยงไปที่อดีตคนรักของแต่ละคน ตนก็ไม่ได้รู้สึกอะไร แต่มองว่าอะไรที่มันผ่านมาแล้วเราก็ควรจบได้แล้ว ควรโฟกัสที่ปัจจุบัน ส่วนที่มีคนไปจุดข่าวเก่าตนมา ไปตัดบทสัมภาษณ์มา ตนก็รู้สึกสนุกดี(หัวเราะ)

หลังเป็นข่าวเราก็ได้คุยกันแล้ว พี่อ๊อฟ เขาก็บอกว่าพูดดีๆนะ แค่นั้น ส่วนความรู้สึกตนที่มีให้เขาจาก 0 เต็ม 100 ตนให้ 50 เพราะเขาก็เจ้าชู้ จึงต้องให้เวลา ตอนนี้ยังไม่ได้จริงจังจะคบต้องศึกษากันไปก่อน

และวันนี้ที่ตนมาร้านเพชร ก็เนื่องจากอยากได้เครื่องประดับชุดเครื่องเพชรพลอย เซตที่ใส่อยู่นี้ 3 แสนบาท หากเขาซื้อให้ก็โอเค ขอบอกผ่านสื่อตรงนี้เลย

 มินดา มีทรัพย์สินมินดา มีทรัพย์สิน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส