ตำรวจบางขุนเทียน อวดผลงานตรวจ "ส้มไม่ตรงปก" ชาวเน็ตยิ้มแห้ง งานใหญ่แน่นะวิ

18 ก.พ. 66

ตำรวจบางขุนเทียน อวดผลงานระดมกำลังตรวจสอบเหตุ "ส้มไม่ตรงปก" ชาวเน็ตยิ้มแห้ง งานใหญ่แน่นะวิ

เฟซบุ๊กเพจ สถานีตำรวจนครบาลบางขุนเทียน ได้โพสต์ภารกิจ ออกไปตรวจสอบข้อร้องเรียนของประชาชนว่า ซื้อส้มไม่ตรงปก โดยระบุข้อความว่า

"ทุกข์ของท่านคืองานของเรา สายตรวจบางขุนเทียนไม่เคยย่อท้อ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อยเราก็ไม่เคยปล่อย เพราะงานของเราคือการรับใช้ประชาชน ประชาอุ่นใจตำรวจไทยทำได้อยู่แล้ว #ส้มไม่ตรงปก ติดป้าย ส้มหวานไร้เมล็ด แต่พอซื้อไปแล้วกลายเป็น ส้มเปรี้ยวมีเมล็ด โทรแจ้งให้ตำรวจไปตรวจสอบ สายตรวจ สน.บางขุนเทียน ระดมกำลังเต็มที่ รีบรุดไปตรวจสอ ตามที่แจ้งยินดีรับใช้ประชาชนครับ By "มือปราบส้มเปรี้ยว"

หลังโพสต์นี้แชร์ออกไปก็มีคอมเมนต์แบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง ฝั่งแรกก็ชื่นชมที่ไม่ละเลยความเดือดร้อนเล็กๆ น้อยๆ ของประชาชนในท้องที่ ทำงานรวดเร็ว แต่อีกฝั่งก็ยิ้มแห้งพร้อมกับบอกว่า มีอีกหลายเรื่องที่เห็นตำตาแต่ไม่ค่อยเห็นตำรวจดำเนินการแบบรวดเร็ว เช่น จอดรถในที่ห้ามจอด ผับบาร์ที่เปิดเกินเวลา หรือเคสใหญ่ๆ เช่น ยาเสพติด บ่อน ผู้มีอิทธิพลในท้องที่ ฯลฯ ซึ่งประชาชนหวังพึ่งพาตำรวจให้ช่วยปราบ หรือบางคนก็บอกว่าอยากให้ระดมกำลังมาตรวจตราแบบรวดเร็วเช่นนี้หากเกิดเหตุฉุกเฉินก็จะดีมากๆ ฝากไปถึงนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ให้ช่วยกวดขันให้ตำรวจไทยด้วย ชาวบ้านจะได้อุ่นใจ

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส