"มงคลกิตติ์" กราบลาสภาฯ เผยแม้ไม่ใช่คนดี 100% แต่ทำเพื่อ ปชช.มาตลอด

15 ก.พ. 66

"เต้ พระราม7" ก้มกราบลาสภาฯ ย้ำที่ผ่านมาแม้ไม่ใช่นักการเมืองที่ดี 100% แต่หวังอยากเห็นคนไทยมีความเป็นอยู่ดีขึ้น ขอการเลือกตั้งชี้ชะตา

 

วันที่ 15 .. นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ..พรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวอำลาการทำหน้าที่ ..กลางสภาหลังร่วมอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล พล..ประยุทธ์ จันทร์โอชา เสร็จสิ้นว่า เป็น ..ที่ได้คะแนนกว่า 6 หมื่นคะแนน พร้อมพูดถึงการทำหน้าที่ ..ทั้งการรับฟังปัญหาของประชาชน รวมถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจและการอภิปรายทั่วไปของฝ่ายค้าน

 

นายมงคลกิตติ์ กล่าวต่อว่า แม้ไม่ใช่นักการเมืองที่ดี 100% และยังมีข้อบกพร่อง แต่หัวใจคิดที่จะทำให้ประชาชน 66 ล้านคน มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และขอบคุณนายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา และรองประธานสภาผู้แทนราษฎรทั้ง 2 คน รวมถึงเพื่อน .. ในสภา ข้าราชการในสภา

 

นายมงคลกิตติ์ ยังกล่าวว่า ตัวเองสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นผู้แทนราษฎรที่ดีหรือผู้แทนราษฎรที่เลว แต่เลือกเป็นผู้แทนข้อเสนอที่ดีมีหัวใจที่หวังดีกับประชาชน เพื่อให้บ้านเมืองมีความสงบร่มเย็น และอีกสองวันข้างหน้าในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 ประกาศคืนอำนาจประชาธิปไตยให้ประชาชน และพิจารณาใหม่อีกครั้งในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ว่า ผู้แทนราษฎรในนามพรรคไทยศรีวิไลย์ ยังมีประโยชน์ต่อประเทศไทยหรือไม่

 

ทั้งนี้ ส่วนตัว อายุ 41 ปี มีความพร้อมด้านร่างกายและกำลังใจ กำลังสมอง และมีความรู้ ที่พร้อมทุ่มเทชีวิตและวิญญาณ เพื่อประชาชนชาวไทย 66 ล้านคน ให้ประเทศไทยดีเหมือนเดิม ดังที่พระมหากษัตริย์และบรรพบุรุษสร้างไว้ แม้จะหมดแรงหรือหมดลมหายใจไป จึงขอขอบคุณประชาชนทั้งหมด ที่ให้โอกาสพรรคไทยศรีวิไล และตนเองในการปฎิบัติหน้าที่ .. เป็นปากเป็นเสียงให้ประชาชนใน 4 ปีที่ผ่านมา และขออนุญาตกราบสภาแห่งนี้ไปยังประชาชน 66 ล้านคนด้วย

 

อย่างไรก็ตาม หากนายมงคลกิตติ์ลาออก นางสาวภคอร จันทรคณา .. บัญชีรายชื่อลำดับถัดไป เป็น..แทน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส