ครูนาฎศิลป์โหดใช้กระบองฟาด ม.2 รำไม่ดี ให้รุ่นพี่ ม.5 ตบที่หน้าหลายครั้ง

13 ก.พ. 66

ครูนาฎศิลป์โหด ใช้ไม้กระบองกระบี่ตีนักเรียนหญิง ม.2 ที่น่อง จับมัดมือไพล่หลังให้นักเรียนชายรุ่นพี่ม.5 ตบที่หน้าหลายครั้งเพราะฝึกท่ารำไม่ได้

วันที่ 13 ก.พ.66 ผู้สื่อข่าวรานงานว่า ที่จ.สงขลา มีเหตุการณ์ที่ครูสอนวิชานาฎศิลป์ใช้ไม้กระบองกระบี่ตีนักเรียนหญิง ม.2 เข้าที่น่องและจับมัดมือไพล่หลังให้นักเรียนชายรุ่นพี่ม.5 ตบที่หน้าหลายครั้งเพราะฝึกท่ารำไม่ได้

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครสงขลา ซึ่งตอนนี้ต้องหยุดเรียนและมาพักอยู่ที่บ้าน และแม่ชื่อ นางนิ (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี ก็ได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสงขลา เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ร่างกายของ ด.ญ.เอ ก็ยังรอยร่องรอยถูกตีที่น่องจะเขียวช้ำอย่างชัดเจนแม้ว่าเวลาจะผ่านมาหลายวันแล้วก็นาม

ด.ญ.เอ เล่าให้ฟังว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 ก.พ.เวลา 1 ทุ่มครึ่ง ภายในหอประชุมโรงเรียน ขณะที่กำลังฝึกซ้อมรำกันเพื่อเตรียมถ่ายคลิปส่งเข้าประกวด แต่ตัวเองรำบางท่าไม่ได้ จึงถูกตีบนเวที จึงทนไม่ไหวต้องหยุดและร้องให้ และครูให้รุ่นพี่มาเคลียร์ว่าตนจะเอายังไงจึงตอบไปว่าจะไม่แข่งแล้ว ครูจึงถามรุ่นพี่ว่าเมื่อกี้พูดว่าอะไรรุ่นพี่จึงบอกว่ามันไม่แข่งแล้ว ครูจึงให้ลงจากเวทีและถอดชุดข้างล่างเอาไม้กระบองกระบี่ตีที่ขาหลายครั้ง และบีบคอด้วย และยังจับมือไพล่หลังให้เพื่อนรุ่นพี่ม.5ซึ่งเป็นผู้ชายตบหน้าหลายครั้งจนหูอื้อ

ด้าน นางนิ แม่ของ ด.ญ.เอ บอกว่า หลังจากที่รู้ว่าลูกสาวถูกครูทำโทษรุนแรงและมีรอยช้ำที่น่องก็พาไปตรวจร่างกายและรักษาที่โรงพยาบาลสงขลา และเอาใบรับรองแพทย์พาไปแจ้งความดำเนินคดีกับครูคนนี้ให้ถึงที่สุดถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ออกเพราะตนเป็นแม่ก็ไม่เคยทำโทษลูกรุนแรงแบบนี้

หลังเกิดเหตุลูกสาวต้องนอนผวาสองคืนติดต่อกันคืนแรกร้องเพ้อพูดว่าไม่เอาแล้ว คืนที่สองก็ร้องให้และเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาครูก็มาเยี่ยมที่บ้านและบอกว่า สาเหตุที่ทำโทษเพราะชักหน้าใส่ครู ที่ผ่านมาลูกสาวเคยถูกครูคนนี้ทำโทษรุนแรงหลายครั้งบางครั้งก็ปากแตกและจะให้ออกจากโรงเรียนนี้มาแล้วแต่ครูขอร้องไม่ให้ออก โดยลูกสาวเป็นเด็กกิจกรรมอยู่บ้านมากกว่าโรงเรียน และหลังจากนี้จะไม่ให้ลูกสาวกลับไปเรียนที่โรงเรียนนี่อีกแล้ว

ล่าสุดทีมข่าวได้ประสานไปยังโรงเรียนแห่งนี้เพื่อขอทราบข้อเท็จจริงเหตุการณ์นี้จากคุณครูคู่กรณีซึ่งชื่อว่าครูสินินาฏ แต่ยังไม่สามารถติดต่อกับคุณครูท่านนี้ได้และทางโรงเรียนบอกว่าจะตรวจสอบเรื่องนี้และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย 

ด้านพนักงานสอบสวนสภ.เมืองสงขลา เผยว่า หลังรับแจ้งจะประสานคุณครูท่านนี้มาสอบสวนและดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฎหมาย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส