ฉากงานศพที่ถ่ายเพิ่มเติมใน Avengers: Endgame อาจกลายเป็นฉากที่มูลค่าสูงที่สุดในประวัติศาสตร์

30 ก.ค. 62
คงไม่ต้องติดป้ายกันสปอยล์แล้วสำหรับตอนนี้ใครที่ยังไม่ได้ดู Avengers: Endgame ก็วางจำหน่ายในช่องทางออนไลน์แล้วไปหาดูหาชมกันได้ รวมถึงบลูเรย์ที่กำลังจะตามออกมาในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เพราะฉะนั้นก็คงพูดถึงฉากการตายอันสมเกียรติของ โทนี่ สตาร์ค ได้อย่างเต็มที่แล้ว
โดยผู้กำกับ Endgame ได้ออกมาเผยว่าฉากงานศพในช่วงท้ายเรื่อง อาจจะถือว่าเป็นฉากที่มีมูลค่าสูงที่สุดในประวัติศาสตร์วงการภาพยนตร์เลยทีเดียว เนื่องจากว่าการจะนำนักแสดงชื่อดังหลายสิบชีวิตมาร่วมเฟรมกันได้ในการถ่ายทำฉากนี้ฉากเดียว และค่าตัวของแต่ละคนที่มาร่วมแสดงก็ไม่ใช่ราคาถูกๆ
ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์เช่นกันที่ตัวละครฮีโร่ในจักรวาล MCU ได้มารวมตัวกันพร้อมหน้าพร้อมตาเกือบครบเป็นครั้งแรก ส่วนใครที่สงสัยเกี่ยวกับฉากตะลุมบอนธานอส ฉากนั้นถ่ายกรีนสกรีนแยกของแต่ละคนนะจ๊ะ มีบางกลุ่มเท่านั้นที่เข้ามาร่วมฉากกันจริงๆ
นี่ถือว่าเป็นโชคดีอย่างหนึ่งที่ผู้เสียชีวิตคือ โทนี่ สตาร์ค ไม่เช่นนั้นแล้วฉากนี้คงจะกลายเป็นฉากที่ทุนสร้างสูงทะลุเพดานไปอีก เพราะค่าตัวของ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ คนเดียวก็ปาเข้าไปเกือบ 50 ล้านเหรียญ เรียกว่ายังแพงได้อีกถ้ามีเขาอยู่ในฉากด้วย
ก่อนหน้านี้ ทอม ฮอลแลนด์ ได้ออกมาบอกว่าฉากดังกล่าวทุกคนโดนหลอกว่าเป็นฉากงานแต่งงาน ซึ่งก็ตรงตามนั้น เพราะมีแค่ กวินเน็ธ พัลโทรว์ ที่รับบทคู่ชีวิตของโทนี่ เพ็พเพอร์ พอตต์ คนเดียวเท่านั้นที่รู้ว่าฉากนี้จริงๆ แล้วคืองานศพนั่นเอง
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส