"แซม ยุรนันท์" ขนลุกเล่าเรื่องสุดตื่นเต้น เรือดับกลางเจ้าพระยาหลังพูดถึง "แตงโม"

9 ก.พ. 66

"แซม ยุรนันท์" ขนลุกเล่าเรื่องสุดตื่นเต้น เหตุเรือดับกลางแม่น้ำเจ้าพระยาโดยไม่ทราบสาเหตุ หลังพูดถึง"แตงโม นิดา"

9 ก.พ.2566 จากกรณที่เมื่อวานนี้ ( 8ก.พ.66 ) นักแสดงรุ่นใหญ่ "แซม ยุรนันท์" เล่าเหตุการณ์ที่ทำเอาขนลุกผ่าน Tiktok samyuranunt โดยระบุว่า "#เรื่องตื่นเต้น #คิดถึงแตงโม #สปีดโบ๊ท #ว่าจะไม่เล่านะ #แซมยุรนันท์ #แซมยุรนันท์ภมรมนตรี #samyuranunt”

โดยแซมเล่าว่า มีเรื่องตื่นเต้นจะเล่าให้ฟัง เรือดับ เรือเสียอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ไม่น่าเชื่อเกิดอะไรขึ้นไม่รู้ อยู่ๆ เรือวิ่งฉิวๆ แล้วก็ดับไปเลย และสตาร์ทไม่ติดอีกเลย คนขับเรือก็บอกว่าคงจะต้องดำไปดูใต้ท้องเรือ ว่ามันมีอะไรเกิดขึ้นอยู่ใต้ท้องเรือหรือเปล่าครับ ก็ดำลงไปดู ปรากฏเขาก็บอกว่าไม่มีอะไรใต้ท้องเรือนะ แต่เรือไม่ติด ก็พยายามติดต่อที่ชายฝั่งว่า มีใครเอาเรือออกมารับเราได้ ติดต่อใครไม่ได้เลย ไม่มีใครว่างเลย

แซม ยุรนันท์

เรื่องของเรื่องก็คือ เราขับเรือผ่านร้านอาหารที่น้องแตงโมกินก่อนจะเสียชีวิตน่ะนะครับ และก็กลับมานั่งกันที่ท้ายเรือ แล้วก็คุยกันแบบว่า เฮ้ย อุบัติเหตุแบบนั้นแบบนี้มันเกิดขึ้นได้จริงๆ เหรอ? พูดแค่นั้นยังไม่ทันขาดคำครับ เรือดับเลย ดับแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย และก็ดับแบบสตาร์ทไม่ติดอีกเลย เฮ้อ (เสียงถอนหายใจ)

ก็เลยยกมือขึ้นบอกน้องว่า น้อง เอาเป็นว่าที่พี่พูดถึงอะ พี่คิดถึงนะ พี่คิดถึง และก็อยู่ในน้ำพี่ก็คิดถึงน้องแหละ อยู่ที่ว่าจะพูดหรือไม่ เราส่งความคิดถึงไปให้น้องดีกว่า โทรศัพท์ติดเลยครับ มีคนมารับเราได้เลย ทั้งๆ ที่บางคนแบบสิ้นหวัง และนอนหลับดีกว่า เพราะเป็นชั่วโมงแล้ว

เจ้าพระยา

ปรากฏว่าติดต่อได้เจ็ตสกีลำหนึ่งครับ เขาขับมารับเรา เขาบอกว่าเดี๋ยวจะลากเราขึ้นฝั่ง เราก็บอกเป็นไปได้ยังไงอะ เรือลำเล็กนิดเดียว จะลากลำใหญ่ได้เหรอ เขาบอกสบายมากเลยครับ มันเบา ลากไปได้เลย และก็พาเราทุกคนขึ้นฝั่งได้อย่างปลอดภัย ขอบคุณมากเลย

นั่นแหละครับ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อนะ ก็อยากจะบอกน้องโมว่า เอ่อ เราคิดถึงน้องเสมอนะ อยู่ที่ว่าจะพูดถึงเมื่อไหร่เท่านั้นเอง ยังรักและคิดถึงเสมอนะจ๊ะ”.

หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปมีเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตแห่แสดงความคิดเห็นกว่า 700 ครั้งระบุว่า “จุดนี้รึเปล่าคะ,คุณแตงโมกำลังจะสื่ออะไรหรือเปล่า,ใช่คะเมื่อวานดูพี่ขับเรือยังคิดถึงแตงโมเลย ไม่น่าเขื่อเลยคะ,คิดถึงแตงโมเลย น้องคงอยากบอกอะไรหรือเปล่า”

@samyuranunt #เรื่องตื่นเต้น #คิดถึงแตงโม♥️ #สปีดโบ๊ท #ว่าจะไม่เล่านะ #แซมยุรนันท์ #แซมยุรนันท์ภมรมนตรี #samyuranunt ♬ Water Sound and Piano Healing Music - KOJIRO

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส