“วันวาเลนไทน์” นี้ สมุทรสงครามเตรียมจัดงานจดทะเบียนสมรส บนรถไฟ

9 ก.พ. 66

14 กุมภา “วันวาเลนไทน์” นี้ สมุทรสงครามเตรียมจัดงานจดทะเบียนสมรส บนรถไฟสายแม่กลอง ภายใต้แนวคิด “ขบวนรถไฟ สายใยแห่งรัก”   

วันที่ 9 ก.พ. 66 นายอรรถพันธุ์ สงวนเสริมศรี นายอำเภอเมืองสมุทรสงคราม ลงพื้นที่สถานีรถไฟสายแม่กลอง เพื่อสำรวจพื้นที่เตรียมจัดให้มีการจดทะเบียนสมรถบนรถไฟสายแม่กลอง ภายใต้แนวคิด “ขบวนรถไฟ สายใยแห่งรัก”

สถานีรถไฟสายแม่กลอง

จากนั้นได้เข้าพบนายเจริญ เจริญพรรณ นายสถานีรถไฟสายแม่กลอง เพื่อหารือถึงการขออนุญาติใช้สถานที่ในการจดทะเบียนดังกล่าว ในวันวาเลนไทน์ที่ 14 ก.พ. นี้

สถานีรถไฟสายแม่กลอง

นายอรรถพันธุ์ กล่าวว่า เนื่องในโอกาสวันวาเลนไทม์ 14 ก.พ. 66 ทางสำนักทะเบียนอำเภอเมืองสมุทรสงคราม ได้กำหนดจัดให้มีการจดทะเบียนสมรสบนรถไฟสายแม่กลอง ภายใต้แนวคิด “ขบวนรถไฟ สายใยแห่งรัก” โดยกิจกรรมดังกล่าวจะมีการจดทะเบียนสมรสแต่ละคู่ที่ได้ลงทะเบียนไว้ และมอบของที่ระลึกต่างๆ เช่น กิ๊ฟวอชเชอร์ให้กับคู่สมรส รวมทั้งพระเดชพระคุณ พระสมุทรวชิรโสภณ เจ้าอาวาสวัดเพชรสมุทรวรวิหาร ที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดสมุทรสงคราม จะอวยพรและปะพรมน้ำพระพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับคู่สมรสที่มาจดทะเบียนในวันดังกล่าว

สถานีรถไฟสายแม่กลอง

คู่สมรสที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมจดทะเบียนสมรสบนรถไฟสายแม่กลอง ติดต่อได้ที่สำนักทะเบียนอำเภอเมืองสมุทรสงคราม โทรศัพท์ 034-714-870 ได้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หากติดต่อจองคิวล่วงหน้าจะทำให้สะดวกรวดเร็ว หรือจะเดินทางมาจดทะเบียนสมรสได้ ที่สถานีรถไฟสายแม่กลองในวันวาเลนไทม์ก็ได้เช่นกัน แต่อาจจะไม่สะดวกเหมือนจองคิวล่วงหน้า

นายอรรถพันธุ์ สงวนเสริมศรี นายอำเภอเมืองสมุทรสงคราม

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส