"ดิว อริสรา" ไม่ได้แฉเพราะขัดผลประโยชน์ แต่อีกฝ่ายยืมเงินเกือบ 10 ล้าน

9 ก.พ. 66

"ดิว อริสรา" ไม่ได้แฉเพราะขัดผลประโยชน์ แต่อีกฝ่ายยืมเงินเกือบ 10 ล้าน มีการทำสัญญาเงินกู้ และจ่ายคืนดิวเป็นแคทเชียร์เช็ค

9 ก.พ.2566 กรณีที่วันนี้ 8 ก.พ.2566 ดาราสาว"ดิว อริสรา"ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิปโชว์หลักฐานที่ถูกทำร้ายร่างกายจนต้องไปพบจิตแพทย์ และก่อนหน้านี้ได้ออกมาวแฉเว็บพนัน มาเก๊า 888 จนมีการตั้งคำถามถึงสาเหตุการออกมาแฉครั้งนี้ว่า “สำหรับคนที่สงสัยว่าดิวเรียกเงินทางนั้นแล้วไม่ได้เลยออกมาแฉรึป่าวความจริงคือฝ่ายชายยืมเงินดิวเกือบสิบล้าน มีการทำสัญญาเงินกู้ และจ่ายคืนดิวเป็นแคชเชียร์เช็ค #ดิวอริสรา #เที่ยงวันทันเหตุการณ์ #โหนกระแส”

ล่าสุดพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาเผยเรื่องราวดังกล่าวผ่านรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ วันที่ 9 ก.พ.2566

หนุ่ม กรรชัย : คุณดิวเองเนี่ยไปเรียกเงินเขาหรือเปล่า เอ๊ะเห็นมีข่าวว่าทางฝั่งนู้นได้มีการส่งข้อความไปหาเพจนู้นเพจนี้ให้ช่วย ให้พยายามเหมือนกับเบี่ยงเบนประเด็นว่าดิวไปเรียกเงินเขาหรือเปล่า มีหลักฐานการโอนเงินให้นะ ว่าเป็นโอนเงิน 9 ล้าน 10 ล้าน เรื่องนี้มันมีหลักฐานบางอย่างนะที่หลายคนอาจจะไม่รู้มาก่อน จริงๆ แล้วมันมีการทำสัญญาเงินกู้กันขึ้นมาระหว่างฝ่ายชายคนนั้นและคุณดิว และมีการชำระเงินโดยมีการจ่ายเป็นแคชเชียร์เช็กให้กับคุณดิว ซึ่งแน่นอนครับอันนั้นอาจจะเป็นหลักฐานหนึ่ง ซึ่งทางฝั่งนู้นอาจจะไปบอกคนนู้นคนนี้ว่านี่ไง กูจ่ายเงินมให้ไปแล้วไง แต่หลายคนอาจจะไม่รู้ว่ามันมีสัญญาเงินกู้อยู่ เพราะชายคนนั้นเคยกู้เงินคุณดิวไปเกือบ 10 ล้าน ปรากฏตามนี้นะครับ

หมวย : นี่คือสัญญาเงินกู้

หนุ่ม กรรชัย :  ครับ แล้วดูนี่นะครับ ลองดูครับ

หมวย :ก็เขียนเมื่อมกราคม ปี 64 วันที่ 10 โดยเขียนว่า โดยหนังสือฉบับนี้ตามที่ข้าพเจ้านาย........อยู่บ้านเลขที่... กรุงเทพมหานครได้กู้ยืมเงินนางสาวอริสรา ทองบริสุทธิ์ อยู่บ้านเลขที่......จังหวัดกำแพงเพชร ในช่วงระหว่างปลายปี พ.ศ.2561 ถึงปี พ.ศ.2563 เป็นเงิรนจำนวน 9,800,000 บาท ในวันทำบันทึกฉบับนี้ ข้าพเจ้านาย.....ได้นำเงินรจำนวนเก้าล้านแปดแสนบาทถ้วน มาชำระคืนให้แก่นางสาวอริสรา ทองบริสุทธิ์ครบถ้วนแล้ว โดยชำระเป็นแคทเชียร์เช็คธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) สาขาเอสพลานาด รัชดาภิเษก เลขที่ ....... ลงวันที่ 7 มกราคม 2546 (น่าจะเป็น 64 ไหมคะ) สั่งจ่ายนางสาวอริสรา ทองบริสุทธิ์ จำนวนเงิน 9,800,000 บาท (เก้าล้านแปดแสนบาทถ้วน) บันทึกนี้ทำขึ้นเป็นสองฉบับ คู่กรณีทั้งสองฝ่ายอ่านเข้าใจข้อความเป็นอย่างดีแล้ว จึงลงลายมือชื่อไว้เป็นสำคัญต่อหน้าพยาน และเก็บไว้ฝ่ายละฉบับ วันที่ 7 มกรา 2021

ข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์วันที่ 9 ก.พ. 2566 เวลา 12.22 น.-12.24 น.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส