ซื้อบ้านหรูแถมงูตัวเท่าแขน โผล่ส้วมฉกก้น อึ้งฐานบ้านเป็นโพรง เจ้าของจิตตกอั้นอึ (คลิป)

10 ก.ค. 60
จากกรณีโลกออนไลน์แชร์ภาพงูโผล่ ในชักโครก จากหมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่กรุงเทพฯ โดยระบุว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกกัดด้วยนั้น วันนี้ (9ก.ค.) ทีมข่าวเดินทางไปยังหมู่บ้านหรูแห่งหนึ่ง บนถนนปากน้ำกระโจมทอง แขวงคลองชักพระ เขตตลิ่งชัน กทม. ทีมข่าวได้พบกับ นายกนก และนางพนารัตน์ ไชยบูรณ์ 2 สามีภรรยาเจ้าของบ้าน ซึ่งพาทีมข่าวไปดูจุดเกิดเหตุ ภายในห้องน้ำชั้น 1 โดยปัจจุบันยังต้องใช้ถังใส่น้ำทับฝาชักโครกปิดไว้
งูที่ปรากฎอยู่ภายในชักโครกบ้านหลังดังกล่าว
นางพนารัตน์ เผยกับทีมข่าวว่า เหตุการณ์ที่มีงูขึ้นมาจากชักโครกนั้น เกิดมา 2 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อวันที่ 3 ก.ค.2560 เวลา 12.00 น. ขณะนั้นตนกำลังไปทำกิจส่วนตัวในห้องน้ำ ระหว่างที่นั่งชักโครก รู้สึกเหมือนมีตัวอะไรกัดเข้าที่บริเวณต้นขาขวา ตอนนั้นตกใจลุกขึ้น มองไปที่ชักโครกพบลำตัวของงู กำลังเลื่อยเข้าไปในคอห่านไม่เห็นหัว ไม่เห็นหาง ความยาวที่เห็นประมาณข้อศอก ตนตัดสินใจปิดฝาชักโครก และรีบออกจากบ้าน ขับรถไปโรงพยาบาลทันที เนื่องจากตอนนั้นตนเริ่มมีเลือดไหลออกมาก
นางพนารัตน์ ไชยบูรณ์ เจ้าของบ้าน
เมื่อนางพนารัตน์ ไปถึงโรงพยาบาลแพทย์ถามตนว่าโดนงูอะไรกัดมา ตอนนั้นตนก็ยังไม่ทราบว่าเป็นงูชนิดไหน มีพิษหรือไม่ ส่วนตัวก็รู้สึกหวาดกลัว แต่ตนก็ตั้งสติโทรสับแจ้ง รปภ.หมู่บ้าน ให้เข้าไปรื้อชักโครกเพื่อหางู ปรากฎว่าไม่นานก็พบว่าเป็นงูเหลือม ความยาวประมาณ 2 เมตร มุดอยู่ในคอห่าน ตอนนั้นก็คิดว่าจะจบ ปรากฎว่าช่วงหัวค่ำวันที่ 8 ก.ค. ลูกสาวตนเข้าไปล้างมือในห้องน้ำ จังหวะนั้นหันไปเห็นหัวงู โผล่ขึ้นมาจากชักโครก ลูกสาวกรี๊ดด้วยความตกใจ หลังจากนั้นตนก็ยังเรียกให้ รปภ.มารื้อชักโครกเช่นเดิม ปรากฎไม่พบงูแล้ว หลังเกิดเหตุลูกสาวตนไม่กล้าอยู่บ้าน ขณะนี้ต้องไปอยู่บ้านญาติก่อน
นายกนก สามีนางพนารัตน์ พาทีมข่าวดูภายในห้องน้ำ
ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องของสภาพจิตใจ ตอนนี้ครอบครัวรู้สึกจิตตกเป็นอย่างมาก ถึงขนาดที่นางพนารัตน์พูดกับทีมข่าวว่า "ถ้าไม่สุดจริงๆก็จะอั้น" ตอนนี้ตนต้องการเพียงให้เจ้าของโครงการมารับผิดชอบ เนื่องจากเชื่อว่า เหตุที่งูเข้ามาในบ้านได้เพราะใต้บ้านตนเป็นโพรง เป็นปัญหามาหลายปี ตนอยู่บ้านนี้มาประมาณ 5 ปี ซื้อมาด้วยราคาสูงกว่า 6 ล้านบาท แต่ปัญหานี้ก็ไม่เคยได้รับการเยียวยา โดยวันพรุ่งนี้ (10ก.ค.) แพทย์นัดไปดูอาการ หากไม่มีปัญหาอะไรก็เหลือเพียงฉีดยาฆ่าเชื้อ นางพนารัตน์กล่าวทิ้งท้ายว่า หากวันเกิดเหตุเป็นงูพิษที่กัดตน ทางหมู่บ้านจะรับผิดชอบอย่างไร
นายกนก สามีนางพนารัตน์
ด้านนายกนก สามีนางพนารัตน์ ได้พาทีมข่าวเดินสำรวจรอบๆบ้าน ซึ่งพบว่าดินรอบบ้านมีอาการทรุดตัวอย่างมาก บางจุดเป็นโพรงขนาดใหญ่ ทีมข่าวส่องเข้าไปด้านในใต้บ้าน พบเป็นโพรงลึกประมาณ 1 -1.5 เมตร ซึ่งอาจเป็นช่องให้สัตว์ต่างๆเข้าไปด้านนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ