หนุ่มวิ่งเข้าแผงลอตเตอรี่ตีเลขเด็ด หลังอีกาคาบไข่ต้มบินหนีไป เชื่องวดนี้จะได้โชคใหญ่

31 ม.ค. 66

หนุ่มวิ่งเข้าแผงลอตเตอรี่ ขอให้แม่ค้าและชาวบ้านชาวยตีเลขเด็ด หลังอีกาคาบไข่ต้มแล้วบินหนีไป เชื่องวดนี้จะได้โชคใหญ่

เมื่อเวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีกลุ่มชาวบ้านที่มาทำบุญตักบาตรที่บริเวณวัดป่าพุทธนิมิตร ตำบลหนองสนิท อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ ที่กำลังคุยกันรอจะซื้อเลข คุยกันเรื่องเลข จะซื้อเลขลอตเตอรี่ตัวไหนดี ในขณะนั้นนายธวัชชัย กระแสเทพ อายุ 37 ปี ทำงานเป็นหน่วยกู้ชีพตำบลหนองสนิท ได้มาดูแลการจราจรที่วัด เข้ามาซื้อลอตเตอรี่แต่ไม่รู้จะซื้อเลขอะไร จึงเล่าเหตุการณ์เมื่อเช้าให้แม่ค้าลอตเตอรี่่ฟังและขอให้ชาวบ้านที่มารอซื้อตีเลขให้หน่อย

1675149887578

นายธวัชชัย เล่าว่า ตนเอาไข่ต้มมากินกับข้าวที่ทำงาน อบต.หนองสนิท หลังจากนั้นเดินไปทำธุระส่วนตัวได้สักพักหนึ่ง กลับมาพบเห็นอีกามากินไข่ต้มบนโต๊ะกินข้าวจึงตะโกนไล่ อีการีบบินหนีไปแถมยังคาบไข่ต้มไปด้วย ไข่ต้มมีทั้งหมด 6 ฟอง อีกากินแล้วคาบไปไปทั้งหมด 5 ฟอง เหลือไข่อยู่ 1 ฟอง ตีเป็นเลขให้หน่อย แม่ค้าลอตเตอรี่เลยตีเป็นตัวเลขว่า ไข่ต้ม 6 ฟอง กาก็ตีเป็นเลข 9 ไข่ไก่ก็ศูนย์ เลยตีเป็น 905

นางมัลลิกา สุวงค์ ที่เป็นชาวบ้านมาร่วมใส่บาตรทำบุญที่วัด ก็มาตีเลขให้เหมือนกัน 09 กับ 36 พร้อมกับพูดตรงกันกับแม่ค้าลอตเตอรี่ และก็ซื้อ 509 ด้วย ทุกคนก็ได้บอกว่าจะนำไปซื้อลอตเตอรี่เสี่ยงโชคในงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส