สาวชวดรับทุนเรียนพยาบาล เพราะได้รับจดหมายล่าช้า จนหมดเขตยืนยันสิทธิ์

29 ม.ค. 66

นักเรียนโพสต์เศร้า ต้องสละสิทธิ์รับทุนเรียนพยาบาล เพราะได้รับจดหมายล่าช้า ชาวเน็ตคอมเมนต์เบรก อาจไม่ใช่เพราะบริษัทขนส่ง

วันที่ 29 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กเพจ หมอแล็บแพนด้า ได้แชร์เรื่องราวของนักเรียนรายหหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า น้องคนนี้โพสต์ว่า "ไปรษณีย์สาขาแถวบ้านส่งจดหมายล่าช้า ทำให้น้องหมดสิทธิ์รับทุนเรียนพยาบาล เพราะหมดเขตยืนยันสิทธิ์ไปตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค.แล้ว"

ทุนเรียนพยาบาล

ทางด้านของเจ้าของเฟซบุ๊กระบุข้อความว่า "คือหนูอยากทราบว่าทำไมการส่งของของ..บริษัทขนส่ง…ถึงช้าขนาดนี้ค่ะ คือทางมหา’ลัยได้ส่งเอกสารให้เราตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม 2565 แต่เราเพิ่งได้รับเมื่อวาน พอมาอ่านดูจดหมายเพิ่งทราบว่าเราต้องสละสิทธิในการรับทุนเข้าศึกษาต่อ (หมดเขต15/01/66) แต่เราเพิ่งได้รับจดหมายเมื่อวาน"

ทุนเรียนพยาบาล

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่นักเรียนรายนี้ได้โพสต์เรื่องราวของเธอลงบนเฟซบุ๊กก็ทำให้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น ซึ่งบางรายระบุข้อความว่า 10 ธ.ค. 65 คือวันที่ผู้บริหาร ร.ร. ลงนาม ซึ่งอาจไม่ใช่วันเดียวกันกับวันที่ส่งไปรษณีย์ ตรวจสอบในระบบ tracking น่าจะทราบว่า ร.ร. ส่งมาวันไหน แพคลงถุงไปรษณีย์วันไหน ถึงไปรษณีย์พื้นที่ที่เราอยู่วันไหน นำจ่ายวันไหน ทั้งนี้เรื่องราวทั้งหมดยังคงมีข้อสงสัยมากมายที่ต้องตรวจสอบ เพื่อที่จะสามารถยืนยันได้ว่าเรื่องราวดังกล่าวเกิดจากความล่าช้าของ บริษัทขนส่ง หรือไม่

 

ทุนเรียนพยาบาล

ทุนเรียนพยาบาล

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส