มิติใหม่ของการขายประกัน ทำปุ๊บเคลมปั๊บ พร้อมภาพประกอบไฟลุกโชติช่วง

29 ม.ค. 66

มิติใหม่ของการขายประกัน ทำปุ๊บเคลมปั๊บ พร้อมภาพประกอบไฟลุกโชติช่วง เจ้าของร้านเผย เคยทำหลังคาไฟไหม้มาแล้ว 1 ครั้ง และเกือบไหม้สายไฟด้วย

วันที่ 28 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากไวรัลมิติใหม่ของการขายประกันไฟลุกโชติช่วงเป็นแบ็คกราวน์อยู่ด้านหลังขณะส่งมอบเล่มประกันชีวิต ทำให้โลกออนไลน์แชร์กันเป็นหลักพันกดไลค์ พร้อมแสดงความคิดเห็นสุดฮา อาทิ ดับไฟก๊อนนนนน!,ตกลงทำประกันได้ใช้ทันทีประกันอัคคีภัย,ให้ดับไฟก่อน,แบคกราวน์ร้อนแรง,เซ็นปุ๊บเครมปั๊บ,อย่าลืมทำประกันวินาศภัยด้วย และอื่นๆอีกมากมาย สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะแก่ผู้ที่มาเห็นโพสต์

ขายประกัน

ขายประกัน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับนายนายสุทัศน์ คำภา อายุ 26 ปี หรือ คุณนิค ตัวแทนขายประกัน ช่างภาพอิสระ เปิดเผยว่าร้านอาหารดังกล่าวชื่อ ร้านอาหารตาชูวัดท่าช้าง เป็นร้านประจำกินมาตั้งแต่เด็ก เป็นร้านที่เด่นเรื่องเมนูผัดไฟแดง ลูกค้าส่วนมากก็จะสั่งแต่เมนูไฟลุกแบบนี้เสมอ สังเกตได้จากเขม่าควันที่กระเบื้องเมทัลชีทได้

ส่วนเรื่องประกัน ทางลูกสาวเจ้าของร้านเป็นเพื่อนกันอยากทำประกันชีวิตให้ครอบครัว จึงได้ตกลงทำก่อนจะถ่ายรูปลงส่งมอบเล่นเป็นปกติ แต่จังหวะไฟลุกดันพอดีกับขังหวะที่กำลังถ่าย ภาพเลยออกมาอย่างที่เห็น พอมีการแชร์ต่อๆ กันไปก็มีคนทักมาให้ความสนกันกันหลายคนเลยทีเดียว

ส่วนเจ้าของร้านชื่อ นายชู เปิดเผยกับทีมข่าวว่า เมนูไฟแดงเป็นเมนูเด็ดของทางร้าน ผัดแต่ละครั้งไฟสูงหลายเมตรจนถึงหลังคา เคยทำจนไฟไหม้หลังคาต้องเปลี่ยนไปแล้ว 1 รอบ มีครั้งหนึ่งเคยไหม้ไปยันสายไฟ ต้องรีบช่วยกันดับและเปลี่ยนใหม่ให้เหมือนเดิม

ขายประกัน

 

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส