“ปอย” อดีตแฟน “บิว จักรพันธ์” ปฏิเสธร่วมแถลงข่าว ไม่ให้อภัยและไม่อโหสิกรรม!

27 ม.ค. 66

ปอย อดีตแฟนสาว บิว จักรพันธ์ ปฏิเสธที่จะไม่ร่วมแถลงข่าวชี้แจง! ในวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566 นี้ ไม่ให้อภัยและไม่อโหสิกรรม ขอเจอได้ที่เดียวคือที่ศาล!
         

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ทาง Be On Cloud บริษัทต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม บิว จักรพันธ์ ได้เตรียมจัดแถลงชี้แจงข้อเท็จจริงเรื่องราวของ บิว จักรพันธ์ กับ ปอย อดีตแฟนสาว ร่วมกันทั้งสองฝ่าย ในวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566 นี้

ล่าสุด ปอย อดีตแฟนสาว บิว จักรพันธ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวปฏิเสธที่จะไม่มาร่วมแถลงข่าวชี้แจงในวันเสาร์ที่ 28 มกราคมนี้แล้ว ขอเจอในชั้นศาลอย่างเดียว พร้อมเขียนข้อความว่า…  “สิ่งที่ปอยเจอตอนนี้และหลักฐานที่มี มันยากเกินกว่าจะรับไหว ปอยจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป และไม่ให้อภัย ไม่อโหสิกรรม ใดๆทั้งสิ้น ขอทั้งชาตินี้และชาติหน้าอย่าได้เจอกันอีกเลย หากเจอนั้นขอเจอได้ที่เดียว คือที่ ‘ศาล’ ค่ะ”

“ปอยไม่จำเป็นต้องพูดความจริงๆใดๆอีกแล้ว เพราะปอยพูดไปหมดแล้ว และหากปอยต้องไปนั่งฟังคำขอโทษ ปอยไม่รับค่ะ! ไม่ว่าจะด้วยต่อหน้า ผ่านสื่อ หรืออะไรก็ตาม ทุกอย่างขอให้เป็นไปตามกฎแห่งกรรม และ กฎหมาย นะคะ หากมีคำพูดที่ไม่เป็นความจริงออกไป ทำให้สาธารณชนเข้าใจผิด ปอยจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด”

s__111198226

s__111198224

s__111198227

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส