สรุปดราม่า "บิว จักรพันธ์" #บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง ปิดไอจี-ทวิตเตอร์ ต้นสังกัดแถลงด่วน!

22 ม.ค. 66

ฉาวสนั่นบนทวิตเตอร์ เมื่อนักแสดงซีรีส์วายชื่อดัง "บิว จักรพันธ์ พุทธา" ถูกแฟนเก่าแฉทำร้ายร่างกาย หลอกเงินเปย์ผู้หญิงอื่น พร้อมโชว์หลักฐาน จนแฮชแท็ก #บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง ติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์

ในขณะที่ฝ่ายหญิงอดีตแฟนเก่า "บิว จักรพันธ์" ออกมาเผยหลักฐานหลายอย่าง พร้อมกับบอกว่าทุกอย่างกำลังเข้าสู่กระบวนการทางกฏหมายแล้ว

ล่าสุด ไอจีส่วนตัวของ "บิว จักรพันธ์" ที่มีผู้ติดตามอยู่ 2.2 ล้านฟอลโลเวอร์ และทวิตเตอร์ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 8 แสนฟอลโลเวอร์ได้ถูกลบไปเรียบร้อยแล้ว

ขณะที่ต้นสังกัดของ "บิว จักรพันธ์" ได้ออกแถลงการณ์เรื่องดังกล่าว ใจความว่า
"ประกาศ เรื่อง ข้อพิพาทของ คุณจักรพันธ์ พุทธา (บิว) ประเด็นข้อพิพาทที่เกิดขึ้น ณ ขณะนี้ ระหว่าง ศิลปีนในสังกัด คุณจักรพันธ์ พุทธา (บิว) และ คุณXXX (ปXX) ทางบริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด ได้รับทราบเรื่องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจ เบื้องต้นได้ดำเนินการสอบถามไปทั้งทางฝั่งศิลปินในสังกัด คุณจักรพันธ์ และ ทาง คุณป. ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ทั้งสองท่านเคยมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกันจริง แต่ปัจจุบันได้ยุติความสัมพันธ์ลงแล้ว และเกิดข้อขัดแย้งระหว่างกันขึ้น"

"ในส่วนของความสัมพันธ์และข้อขัดแย้งนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของคนทั้งคู่ ซึ่งบริษัทฯ เคารพในการตัดสินใจของคนทั้งคู่ แต่ข้อพิพาทที่เกิดขึ้นเป็นประเด็นที่ละเอียดอ่อนและสำคัญเป็นอย่างยิ่งยวด ทางบริษัทฯ ใคร่ขอเวลาในการสืบสวนเรื่องราว และเหตุการณ์ต่าง ๆ จากทั้งสองฝั่งให้กระจ่างและถูกต้อง จึงต้องรับฟังและพิจารณาไตร่ตรอง ข้อมูลจากทั้งสองฝั่งอย่างรอบคอบ ทำให้ ณ ขณะนี้ ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดหรือให้ข้อสรุปใด ๆ ได้"

"อย่างไรก็ตามทางบริษัทฯ ขอประกาศจุดยืนของเราให้ทราบโดยทั่วกันว่า บริษัทฯ ตระหนักและให้ความสำคัญกับข้อพิพาทนี้เป็นอย่างยิ่ง และจะไม่เอนเอียงไปฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ทุก ๆ อย่างจะถูกตัดสินไปตามกระบวนการความถูกต้องและยุติธรรมเป็นสำคัญ ทั้งนี้ทุกท่านจะต้องรับผิดชอบในผลที่ตามมาของการกระทำของตนเอง โดยจะมีการดำเนินการพิสูจน์ข้อเท็จจริงและข้อมูลทั้งหมดในชั้นศาลเป็นการต่อไป หากมีความคืบหน้าที่ชัดเจนประการใดทาง บริษัทฯ จะรีบดำเนินการแจ้งให้สาธารณะชนทราบโดยทั่วกัน"

"สุดท้ายนี้ บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด ขออภัยในไม่ความสะดวกใจและข้อถกเถียงทั้งหลายที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูง แต่ขอให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่าทางบริษัทฯ จะทำหน้าที่ของเราในฐานะคนกลางดำเนินการทุกอย่างในขอบเขตความรับผิดชอบของบริษัทฯ อย่างถูกต้องและยุติธรรมโดยเร็วที่สุด จึงเรียนมาเพื่อทราบ บริษัท Be On Cloud จำกัด"

สำหรับ "บิว จักรพันธ์" เคยมีประเด็นดราม่าเมื่อ มิ.ย. 2565 หลังถูกชาวเน็ตขุดโพสต์หลายปีก่อนที่เคยโพสต์เกี่ยวกับเรื่องผู้หญิง จนเจ้าตัวออกมาโพสต์ขอโทษกับการกระทำในอดีต

โดยเมื่อพ.ศ. 2557 "บิว จักรพันธ์" เคยโพสต์เฟซบุ๊กว่า "น่าแปลกที่บางคน แต่งตัว โป๊เปลือยโชว์ลงโลกออนไลน์แต่กลับตั้งสเตตัสรณรงค์ข่มขืนแล้วประหาร..แทนที่จะเริ่มจากตัวเอง (ความเห็นส่วนตัวอยากจิบอก)"

หรือการตอบคำถามเมื่อ 8 ปี ก่อนที่มีคนมาถาม "บิว จักรพันธ์" ว่า "พี่บิวถ้ามีผู้หญิงเดินผ่านพี่บิวจะมองอะไรเป็นอย่างแรก" ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า "จมูกกับนมครับ ว่าทำหรือธรรม(ชาติ)"

ซึ่งวันที่ 30 มิ.ย. 2565 "บิว จักรพันธ์" โพสต์แจงดราม่าว่า

"จากเรื่องที่เกิดขึ้นในอดีต ผมขอโทษจากใจ จากการกระทำความคิดที่คึกคะนอง และส่งผลตามมาในปัจจุบัน ผมได้รับรู้ถึงปัญหาและการตักเตือนจากบริษัท Be on cloud เป็นที่เรียบร้อย"

"ผมเชื่อมาตลอดว่า คนเราสามารถเปลี่ยนได้ และผมได้เปลี่ยนไปแล้ว ผมไม่สามารถกลับไปแก้ไขอดีตได้ ผมยอมรับว่านั่นคือการกระทำที่แย่ และ ผมเกือบลืมมันไปแล้ว ว่าผมเคยเป็นคนแบบนั้น ถ้าผมรู้ และมีสติเท่าวันนี้ วันนั้นผมไม่ทำแบบนั้นแน่นอนครับ"

"วันนี้ ทุกอย่างที่ผมทำย้อนมาทำร้ายความรู้สึกทุกคน และ มันกลับมาทำร้ายตัวผมมากๆ ที่ทำให้ทุกคน เสียใจ แต่ผมขอให้บาดแผลจากการกระทำของตัวเองในอดีต เป็นเครื่องเตือนใจว่า จากนี้ทุกความคิดและคำพูดผมจะคิดให้มากกว่านี้ครับ ผมสัญญาผมจะเป็นคนที่ดีขึ้นในทุกวันครับ บิว จักรพันธ์ พุทธา"

สรุปดราม่า บิว จักรพันธ์

สรุปดราม่า บิว จักรพันธ์

สรุปดราม่า บิว จักรพันธ์

สรุปดราม่า บิว จักรพันธ์

สรุปดราม่า บิว จักรพันธ์

สรุปดราม่า บิว จักรพันธ์

สรุปดราม่า บิว จักรพันธ์

สรุปดราม่า บิว จักรพันธ์

บิว จักรพันธ์

บิว จักรพันธ์

บิว จักรพันธ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส