ค่ายลงดาบ! "บิว จักรพันธ์" สั่งพักงานโดยไม่มีกำหนด ปมดราม่าร้อน #บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง

23 ม.ค. 66

ต้นสังกัดลงดาบ! สั่งพักงาน "บิว จักรพันธ์ พุทธา" โดยไม่มีกำหนด หลังดราม่าร้อนในโซเชียล ถูกแฟนเก่าแฉทำร้ายร่างกาย หลอกเงินเปย์ผู้หญิงอื่น พร้อมโชว์หลักฐาน จนแฮชแท็ก #บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง ติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์

โดย ค่าย Be on Cloud ก็ได้แถลงการณ์ฉบับที่ 2 ว่า "ประกาศ เรื่องการพักงานของ คุณจักรพันธ์ พุทธา นอกเหนือจากประกาศฉบับก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการสอบสวนข้อพิพาทระหว่างนายจักรพันธ์ พุทธา (บิว) และนางสาวพรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ (ปอย) บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด ขอแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันเกี่ยวกับมติของบริษัทฯ ให้มีการพักงานคุณจักรพันธ์ จากงานและกิจกรรมทั้งหมด"

"โดยที่ คุณจักรพันธ์ จะถูกพักงานทั้งหมดโดยไม่มีกำหนด ที่สำคัญที่สุด คุณจักรพันธ์ จะไม่มีส่วนร่วมในโปรเจ็กต์ใดๆ ของบริษัทฯ ที่ดำเนินอยู่ ณ ขณะนี้ โดยให้มีผลในทันที เขาจะใช้เวลาในระหว่างนี้หยุดเพื่อไตร่ตรองและทบทวนอย่างถี่ถ้วนเกี่ยวกับการกระทำของตนเองและจัดการกับข้อพิพาทและคดีความของเขา การพักงานจะมีผลจนกว่าข้อพิพาทจะได้รับการแก้ไขและได้ข้อสรุปที่ชัดเจน หากทางบริษัทฯ มีแนวทางเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้จะดำเนินการแจ้งให้สาธารณชนทราบในภายหลังโดยเร็วที่สุด"

"ทางบริษัทฯ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงสำหรับความเข้าใจที่ท่านมอบให้ และ บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงอีกครั้งต่อความไม่สบายใจที่อาจเกิดขึ้นกับแฟนๆ และประชาชนทั่วไปจากเรื่องนี้ จึงเรียนมาเพื่อทราบ บริษัท Be On Cloud จำกัด 22 มกราคม 2566"

บิว จักรพันธ์

บิว จักรพันธ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส