"ป้าติ๋ม-กวิพร" ขึ้นหน้าซองขนมแบรนด์ดัง สตรีผู้มีเรื่องราวในการทำเพื่อสังคม

26 ม.ค. 66

"ป้าติ๋ม-กวิพร" ขึ้นหน้าซองขนมแบรนด์ดัง สตรีผู้มีเรื่องราวในการทำเพื่อสังคม ผู้ก่อตั้งนางฟ้าของสัตว์จร ดูแลหมาแมวจรจัดกว่า 2,000+ ชีวิต

วันที่ 26 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเฟซบุ๊กเพจ ผู้บริโภค ได้เผยแพร่เรื่องราวของ "ป๋าติ๋ม-กวิพร" หรือ “ป้าติ๋ม กวิพร วินิจเถาปฐม” ผู้ก่อตั้งสถานสงเคราะห์สัตว์ บ้านนางฟ้าของสัตว์จรจัด ได้ขึ้นไปอยู่บนซองขนม Hershey’s ซึ่งเป็นแคมเปญที่สร้างขึ้นมาสนับสนุนพลังสตรีที่มีเรื่องราวของการสนับสนุนสตรีที่ช่วยสังคมในโลกใบนี้

โดยทางเพจระบุข้อความ “เห็นครั้งแรกคือชอบมากกกก อยากปรบมือให้กับความคิดสร้างสรรค์ที่สนับสนุนพลังสตรีและหยิบเอาชื่อสินค้ามาเล่นได้อย่างฉลาด เพราะใช้คำว่า Hershey’s แล้วแบ่งได้เป็น “Her-she” ความหมายตรงๆตัวคือผู้หญิง พร้อมกับนำภาพสตรีที่มีเรื่องราวในการทำเพื่อสังคมทั่วโลกมาทำฉลาก ซึ่งคนไทยก็มีหนึ่งในนั้นนะ ถ้าดูอันล่างสุด คนนี้คือคุณป้ากวิพร วินิจเถาปฐม เธอคือนักธุรกิจที่รับเลี้ยงหมา-แมวจร เกือบ 2,500 ตัว !!!! ก็ถือว่าเป็นสินค้าที่มีเรื่องราวของการสนับสนุนสตรีที่ช่วยสังคมในโลกใบนี้ อีกทั้งวันที่ 8 มีนานี้ยังเป็นวันสตรีโลกอีกด้วย ยังไงใครเจอแบบนี้ก็ลองดูเรื่องราวได้ แต่ละคนเรื่องราวไม่ธรรมดาแน่นอนและคิดว่ามันมีมากกว่า 3 แบบแน่ ๆ”

ป้าติ๋มคือใคร

สำหรับ "ป๋าติ๋ม-กวิพร" หรือ “ป้าติ๋ม กวิพร วินิจเถาปฐม” เป็นผู้ก่อตั้งสถานสงเคราะห์สัตว์บ้านนางฟ้าของสัตว์ที่ขึ้นทะเบียนอย่างถูกต้องกับกรมปศุสัตว์และดูแลหมาแมวจรจัดกว่า 2,000+ ชีวิต

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส