“สุกี้” ดัง ร่อน จม.ขอโทษลูกค้า ปิดร้านสาขา “หนอนโผล่” 2 วันหาสาเหตุ

26 ม.ค. 66

 

สาวโพสต์ภาพ “อวสาน” เจอหนอนลอยในน้ำซุป ขณะที่เพจร้าน “สุกี้” ดัง ร่อน จม.ขอโทษลูกค้า พร้อมปิดร้านสาขา “หนอนโผล่”  2 วัน หาสาเหตุ

วันที่ 26 ม.ค. 66 ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพ และข้อความของผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ที่โพสต์ภาพชวนขนลุก เป็นภาพหม้อสุกี้ หากสังเกตดีๆ จะพบว่ามีในน้ำซุป มีสิ่งแปลกปลอมรูปร่างคล้ายกับหนอนตัวเล็กหลายๆ ตัวลอยอยู่ พร้อมแคปชั่นสั้นๆ ว่า “อวสาน”

โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์รายดังกล่าว เล่าว่า “ทางร้านบอกว่าเป็นเม็ดพุทรา แต่เราไม่เชื่อแบบนั้นเลย พนักงานบอกจะให้คุยกับผู้จัดการ แต่คนที่มาคุยเหมือนเป็นพนักงานทั่วไป เราให้เขารับผิดชอบด้วยการไม่ต้องจ่ายเงิน แต่ว่าไม่มีทางที่มันจะจบ ทางร้านก็ต้องรับผิดชอบกับผู้บริโภคคนอื่นด้วย”

1674726491438

“เพราะเราว่าหนอน ไม่น่าจะมาจากพุทราแน่ๆ เพราะกินตอนแรกก็ไม่เห็นอะไรลอยเลย เราเลือกกินแค่ ฟองเต้าหู้ สะไบนาง ไก่ เห็ดหูหนู เต้าหู้ชีส เส้น ไม่มีทางที่จะเป็นหนอนผักด้วย อยากฝากเรื่องนี้ถึงทุกๆ คน เพราะเราไม่อยากให้ทางร้านละเลยเรื่องนี้ ถ้าเกิดของที่เรากินเข้าไปมีหนอนอยู่แล้ว แสดงว่าคนอื่นก็อาจจะมีแบบเราเหมือนกัน เพราะของมันก็ต้องวนอยู่ในสายพาน เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นแล้ว ซ้ำพนักงานยังบอกอีกว่าล็อตนี้ที่เรากินเป็นของค้าง”

ขณะที่ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ว่าลักษณะเหมือน “หนอนแมลงวัน” เจ้าของโพสต์ก็ตอบกลับว่า “คิดเช่นนั้นเหมือนกัน เพราะในร้านก็มีแมลงวัน”

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “สุกี้จินดา” ได้ร่อนจดหมายชี้แจงว่า “จดหมายกราบขออภัยจากร้านสุกี้จินดา สืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันที่ 24 ม.ค. 66 ที่ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณได้พบ และแจ้งผ่านสื่อออนไลน์ต่างๆ รวมทั้งเพจสุกี้จินดา มาอย่างต่อเนื่อง ในกรณีที่พบสิ่งแปลกปลอมในอาหาร จากเหตุการณ์ดังกล่าวทางร้านสุกี้จินดารู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง ทางร้านสุกี้จินดาขอน้อมรับในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น”

326809896_583024489927635_233

“เนื่องด้วยเกิดจากความผิดพลาดในการตรวจสอบวัตถุดิบของพนักงาน ทั้งนี้ร้านสุกี้จินดาขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า ทีมบริหารตระหนักถึงปัญหาและประเด็นต่างๆที่เกิดขึ้น อย่างมิได้นิ่งนอนใจ โดยได้เร่งดำเนินการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นทันทีหลังจากที่ได้รับแจ้งมาจากทางลูกค้า เบื้องต้นเราได้พูดคุยกับผู้เสียหายและได้รับผิดชอบเบื้องต้นต่อลูกค้าท่านนี้แล้ว”

“ทางร้านขอน้อมรับทุกคำติชมทุกอย่างและกราบขออภัยคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางเราขอให้คำสัญญาที่จะไม่หยุดพัฒนาคุณภาพของวัตถุดิบเพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประทานวัตถุดิบที่สดใหม่ เพราะทางร้านสุกี้จินดายึดมั่นและใส่ใจในความสะอาดวัตถุดิบ ความอร่อย และการบริการที่มีคุณภาพเป็นเรื่องหลักสำคัญที่สุด”

จากนั้นเพจร้านดังกล่าวยังโพสต์ข้อความอีกว่า “ร้านขออนุญาตปิดร้านสาขาประชาราษฎร์บำเพ็ญ 5 เป็นเวลา 2 วัน เพื่อหาสาเหตุต้นตอ และแก้ไขปรับปรุงร้านให้ดียิ่งขึ้น เพื่อความสบายใจและความไว้วางใจจากลูกค้า ร้านจะกลับมาเปิดอีกครั้งในวันที่ 28 ม.ค. สุกี้จินดา จะแก้ไขปัญหาโดยด่วน เพื่อกลับมาเปิดร้านให้ลูกค้าที่น่ารักได้ทานของอร่อย เราสัญญาจะรักษามาตรฐานความสะอาดและความอร่อยให้คงเดิม”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส