ย้อนคำสัมภาษณ์ "ครูบาไก่" พูดดักไว้นานแล้ว คลิปหลุดใหม่ไม่ใช่อาตมา

26 ม.ค. 66

อิคคิว-บุ๋ม มอบหลักฐานกองปราบพิสูจน์ความจริง สื่ออึ้ง! คลิปชายหัวโล้น บรรเลงเพลงรักไต่สวรรค์ อึ้งยิ่งกว่าเมื่อ "ครูบาไก่" เคยโต้ไว้นานแล้ว หากมีคลิปหลุดมาอีก ไม่ใช่อาตมานะ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 25 ม.ค.66 ที่อาคารประชาอารักษ์ กองปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง "อิคคิว" พร้อมด้วย "บุ๋ม" และพยาน โยมอุปัฏฐาก คนที่แฉ ครูบาไก่ หรือพระอาจารย์สุวิทย์ ชินวโร ประธานที่พักสงฆ์วัดป่าปฐมเทวาราม อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ฉุกเฉิน เพื่อเตรียมออกหมาย โดยทั้ง 3 คน จะมอบคลิปลับเพิ่มเติมให้กับตำรวจกองปราบปราม ที่ กองกำกับการ 3 กองบังคับการปราบปราม

โดย บู๋มและอิคคิว นำหลักฐานที่เป็นคลิป ขณะมีการปฏิบัติกามกิจ โดยเจ้าตัวเรียกว่า "ตอกเสาเข็มของชายหัวโลน" กับชายอีกคนมาให้ตำรวจกองปราบตรวจสอบ ยืนยันคลิปชัดเจนว่าเป็นใคร ขณะที่ศุกร์นี้จะนำหลักฐานให้ตำรวจตรวจสอบว่าตำรวจบางคนมีการรับเงินจากครูบาไก่จริงหรือไม่

สำหรับคลิปลับดังกล่าว บุ๋ม บอกว่า เธอได้คลิปดังกล่าวมาจากพลเมืองดีคนหนึ่ง ที่ส่งคลิปในลักษณะนี้มาให้หลายคลิป และเหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นมาระยะหนึ่งแล้ว แต่เธอยืนยันว่า พลเมืองดีไม่ใช่คนในคลิปดังกล่าวแน่นอน และสิ่งที่เธอต้องการคือนำคลิปดังกล่าวมาให้ตำรวจตรวจสอบ หากตำรวจได้เห็นจะรู้ทันทีว่าคือใคร

ส่วนที่เธอออกมาแฉครูบาไก่ ยืนยันว่าไม่มีเรื่องผลประโยชน์เกี่ยวข้อง และยังได้ฝากไปถึงครูบาไก่ว่า อยากให้ออกมายอมรับความจริงในสิ่งที่ตนเองทำผิดพลาดไป

ขณะที่พยานที่อยู่ใกล้ชิดกับครูบาไก่ ได้พูด วลีเด็ดฝากไปถึง ครูบาไก่ ว่า “ผีเห็นผีฉันใด พี่แพรรี่ย่อมเห็นผีตัวแม่ฉันนั้น”

นอกจากนี้ บุ๋ม ยังบอกอีกว่าตอนนี้เธอและอิคคิว ยังหมาได้รับหมายเรียก จาก สภ.มัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น ตามที่ ครูบ่าไก่ พูดออกสื่อไปว่าจะมีการเรียกพวกตนไปพบตำรวจในวันศุกร์ที่ 27 มกราคมนี้

ขณะที่วันศุกร์นี้ เธอจะนำหลักฐานเป็นเอกสารหลักฐานด้านการเงินไปยื่นให้ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อตรวจสอบ ตำรวจบางนายที่รับเงินจาก ครูบาไก่ เธอยืนยันว่าเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญ แต่ไม่ขอเปิดเผยจะขอเปิดรายละเอียดในวันศุกร์นี้

สำหรับประเด็นครูบาไก่ ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เกาะติดและรายงานข้อเท็จจริงมาอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อวันที่ 24 ม.ค.ที่ผ่านมา ทีมข่าวได้สัมภาษณ์ล่าสุด ครูบาไก่ โดยเจ้าตัวยืนยันหนักแน่น จะภาพหรือคลิปไม่ใช่ตนเองแน่นอน พร้อมกล่าวต่อว่า "เขา" ก็ต้องหยิบยกส่วนไหนคล้าย ส่วนไหนเหมือน หรือเห็นแค่เป็นพระก็จะมีการหยิบยกมาให้เป็นประเด็น และมีการเชื่อมโยงมาถึงครูบา

บางภาพหรือบางคลิปอยากให้สังคมมองตามหลักความจริง อย่าใช้แค่ความรู้สึกว่าอาจจะใช่หรือไม่ใช่ แล้วพาดพิงให้สังคมเข้าใจผิด

นอกจากนี้ ครูบาไก่ ยังได้พูดย้ำกับผู้สื่อข่าวว่า หากจะมีคลิปที่ปล่อยออกมาอีกในภายหลัง ยืนยันว่าไม่ใช่ตนเองแน่นอน "ถ้ามีคลิปออกมาอีก ไม่ต้องมาถามนะ ไม่ใช่ครูบา ดูก็รู้แล้ว"

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส