เพื่อนบ้านสุดทนลุงฉุนแมวเดินผ่านบ้านจับยัดกระสอบบอกหายใจออก เมียเจอแฉร่วมมือด้วย (คลิป)

25 ม.ค. 66

วันที่ 25 ม.ค. 66 ช่วงสายที่ผ่านมา ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังหมู่บ้านใน ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง กรณีคลิปโซเชียลเผยแพร่ชายหยิบแมวสัตว์เลี้ยงของเพื่อนบ้านใส่ถุงกระสอบ และมัดปากทิ้งไว้หน้าบ้าน

898306

สอบถามชาวบ้านกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นางลำเพย พิชัยศิริ เพื่อนบ้าน บอกว่าตนรู้สึกไม่พอใจกับสิ่งที่ชายดังกล่าว ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน ถ้าแมวอยู่ในบ้านก็ว่าไปอย่าง แต่แมวอยู่ข้างนอก และก็มาถ่ายคลิปลงโซเชียลลงทำไม เพราะอะไร

226838

นายสมบูรณ์ วงค์สุธน เจ้าของแมว บอกว่า เหตุเกิดช่วงวันที่ 23 ม.ค. ช่วงกลางคืน คู่กรณีตนบอกว่าแมวของตนวิ่งเล่นเข้าไปในบ้านและไปเยี่ยวใส่บ้าน แต่อันที่จริงตนเห็นแมววิ่งไล่กันแค่หน้าบ้าน ไม่ได้เข้าไปในบ้านของใคร ตามในคลิปนั้นก็บ่งบอกว่าชายคู่กรณีเดินมาเปิดประตูหน้าบ้าน และหยิบลากคอแมวใส่ถุงกระสอบ

s__286310405

จนถึง 6 โมงเช้า เพื่อนบ้านเห็นจึงมาบอกตนว่ามีแมวถูกมัดใส่กระสอบ แมวใครไม่รู้ จากนั้นตนจึงไปหาชายดังกล่าวที่จับแมวยัดใส่กระสอบ ทางด้านชายดังกล่าวได้ต่อว่าต่าง ๆ นานา ครั้งนี้เป็นครั้งแรกไม่เคยมีปัญหามาก่อนแมวตัวนี้เป็นแมวเร่ร่อนเ ดินมาหาตนเองที่บ้าน ตนจึงเลี้ยงไว้

312681

นายสมบูรณ์ บอกอีกว่า หลังจากที่ชายดังกล่าวปล่อยคลิปไป และไปติดต่อนักข่าวที่ชายดังกล่าวรู้จักสนิทสนมให้มาทำข่าว แต่ตนรู้สึกไม่เป็นธรรม เนื่องจากทางนักข่าวไม่สัมภาษณ์กับทางเพื่อน ไม่ถามที่มาที่ไป ข่าวบิดเบือนไม่เป็นความจริง จึงขอให้ช่องอมรินทร์ช่วยแก้ข่าวให้เพื่อความเป็นธรรม

731289

ทางทีมข่าวได้ไปสอบถามชาวบ้านกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายยุทธนา เพื่อนบ้าน ให้ข้อมูลว่าตนรู้สึกไม่พอใจกับสิ่งที่ชายดังกล่าวซึ่งเป็นเพื่อนบ้านทำ และตนมีหลักฐายจากคลิปวิดีโอที่ถ่ายไว้ว่าแมวไม่ทำอะไรผิด แต่ชายคนดังกล่าวทำร้ายแมวอย่างทารุณ ทั้งนี้ ก็ได้ยินแต่เสียงทะเลาะอย่างบ่อย ส่วนเรื่องสัตว์นั้นไม่ค่อยได้ยิน

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส