หนุ่มแจกเงินพระในบ้าน 6 ล้าน ญาติผู้ใหญ่ดีใจจนน้ำตาไหลได้จับเงินล้านครั้งแรกในชีวิต

25 ม.ค. 66

ไวรัลข้ามคืน หนุ่มแบกเป้แจกเงินพระในบ้าน 6 ล้านบาท ญาติผู้ใหญ่ดีใจจนน้ำตาไหล ได้จับเงินล้านครั้งแรกในชีวิต

กลายเป็นไวรัลมีคนเข้าไปดูแล้วเกิน 2 ล้านครั้ง เมื่อผู้ใช้ TikTok ชื่อ @jakkranut.h ได้เผยแพร่คลิปแบกเป้กลับบ้าน หอบเงินสดกว่า 6 ล้านบาทไปแจกพระในบ้าน คือ คุณพ่อคุณแม่ คุณป้า คุณน้า

1674630721647

ตอนแรกเจ้าตัวได้เข้าไปซื้อกล้วยกับคุณพ่อคุณแม่ ก่อนจะล้วงเงินมากองจ่ายตรงหน้า ทำเอาคุณพ่อคุณแม่ถึงกับน้ำตาไหล ด้วยความปลื้มปีติ โดยเขาบอกว่าเงินจำนวนนี้ ให้พ่อแม่เอาไว้ใช้จ่าย และรักษาตัว

1674632563372

จากนั้นเจ้าตัวได้เอาเงินไปให้คุณป้าที่ใจดีซื้อของเล่นให้ตอนเด็กๆ และคุณน้าที่ช่วยเลี้ยงดูจนเหมือนแม่อีกคน ซึ่งเจ้าตัวให้เล่นเกมจับไพ่ให้ได้ 8 โพธิ์ดำติดกัน 3 ครั้ง ซึ่งทั้งคู่ก็ทำได้ ก่อนจะเฉลยว่า ไพ่ทั้ง 3 ใบคือ 8 โพธิ์ดำทั้งหมด ก่อนจะมอบเงินก้อนโตให้สดๆ กับมือ จนทั้งคู่ร้องไห้ออกมา และบอกว่านี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้จับเงินล้าน

1674631041011

ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการเอาเงินมากองรวมกันที่เท้าของคุณพ่อคุณแม่และญาติ และกราบขอพรให้เจริญรุ่งเรือง ซึ่งทุกคนในคลิปต่างร้องไห้ด้วยความซาบซึ้ง

1674631055095

หลังคลิปนี้เผยแพร่ออกมา ก็มีคนเข้ามายินดีกับความสำเร็จ และหลายคนก็อยากรู้ว่าทำงานอะไร ทำไมถึงมีเงินมาให้พ่อแม่มากมายขนาดนี้ อยากทำได้แบบนี้บ้าง ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าตนเป็นเทรดเดอร์ และไม่อยากให้คนโฟกัสที่เงิน การดูแลพ่อแม่สามารถทำด้วยวิธีอื่นๆ เช่น ให้เวลากับท่าน เป็นต้น

@jakkranut.h ปีนี้ถือโอกาสนำเงินที่ได้จาก profit share ของการบริหารกองทุน มาตอบแทนคุณ “พระในบ้าน” เป็นของขวัญปีใหม่ 🎁💝 #เป้าหมายในชีวิต #proptrading ♬ original sound - Jakkranut Hongloy

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส