ระทึก! ชาวบ้านนั่งร้านอาหารหนีตาย เหตุนักศึกษาสองสถาบันเปิดศึกกลางถนน

24 ม.ค. 66

ระทึก! ชาวบ้านนั่งกินข้าววิ่งหนีตายเข้าร้านอาหารกลางดึก เหตุนักศึกษาสองสถาบันเปิดศึกกลางถนน ฝั่งผู้บาดเจ็บอ้าง แค่ออกมาติดป้ายแต่โดนทำร้าย

วันที่ 24 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพวงจรปิดที่ร้านข้าวต้มริมถนนแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เวลาเกือบตีหนึ่ง สามารถจับภาพได้ขณะที่มีกลุ่มวัยรุ่นสองฝ่ายยกพวกไล่ทำร้ายร่างกายกันกลางถนน โดยชาวบ้านที่นั่งรับประทานอาหารอยู่ที่หน้าร้านต่างพากันวิ่งหนีตาย หลบเข้ามาในร้านกันจ้าละหวั่น

ขณะที่ลูกค้าในร้านรายหนึ่งได้คว้ามือถือบันทึกภาพเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ได้อย่างระทึก ซึ่งพบว่าจากคลิปที่มีการบันทึกไว้ได้นั้นจะได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่นหวั่นไหวจนหลายคนพากันหวาดผวาและกลัวว่าจะถูกลูกหลง

หลังจากเหตุการณ์ในครั้งนี้สงบตำรวจสายตรวจของสภ.เมืองสมุทรปราการเข้าระงับเหตุ พบเพียงคนเจ็บที่เป็นวัยรุ่นชายอายุ 17-18 ปี 2 ราย ถูกยิงเข้าที่ขาและแขนจนได้รับบาดเจ็บ ถูกช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบทั้งปลอกกระสุนปืนตกเกลื่นถนน รวมถึงระเบิดปิงปองที่มีทั้งระเบิดแล้วและยังไม่ระเบิดตกกระจายเต็มถนน เจ้าหน้าที่จึงเก็บทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นมีการเชิญวัยรุ่นที่อยู่ในที่เกิดเหตุไปสอบปากคำที่สภ.เมืองสมุทรปราการ 

นายสุภกร โสภาศรี พ่อค้าร้านอาหารในละแวกที่เกิดเหตุบอกว่า ขณะกำลังทำอาหารให้กับลูกค้าที่มานั่งรับประทานอาหารที่หน้าร้าน อยู่ๆ มีวัยรุ่นสองสถาบันรวมกว่า 30-40 คน ยกพวกไล่ทำร้ายกันมีมีด ปืน ระเบิด จนทุกคนต้องหนีตายมาหลบในร้าน

ขณะที่ หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่ถูกตำรวจเชิญตัวมาบอกว่าตนเองเป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนชำนิเทคโนโลยีสมุทรปราการ ก่อนเกิดเหตุตนเองและเพื่อนมีทั้งศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันรวมทั้งหมด 14 คน พากันขี่รถจักรยานยนต์ตะเวนแขวนป้ายของสถาบัน เนื่องในวันสถาปนาที่จะจัดขึ้นในวันนี้ (24 ม.ค.66)

ขณะกำลังขับรถหาที่แขวนป้ายตามสะพานลอยและเสาไฟก็ไปพบกับกลุ่มคู่อริต่างสถานบันคือฝั่งของโรงเรียนกรุงเทพช่าง ที่พากันขี่รถจักรยานยนต์จำนวนหลายคันรวมกว่า 20 คนเปิดฉากปาระเบิดปิงปองใส่รถจักรยานยนต์ตนแต่ระเบิดไม่ทำงาน จากนั้นปาใส่รถของรุ่นน้องอีกครั้งจนรถล้มลง ทำให้รุ่นน้องต้องวิ่งหนีตายและเป็นฝ่ายถูกไล่ยิงและปาระเบิดใส่อีกหลายครั้ง ส่วนฝั่งของตนเองไม่มีอาวุธติดตัวกันมา มีเพียงก้อนหินที่ปาตอบโต้อีกฝ่าย จนกระทั่งสิ้นเสียงปืนและระเบิดพบว่ารุ่นน้องถูกยิงสองคนจึงรีบแจงตำรวจและกู้ภัยมาช่วยเหลือ

ด้านตำรวจเตรียมรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้งสองสถาบันมาสอบปากคำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร่งด่วน เพราะถือเป็นการกระทำที่อุอาจไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย พร้อมทั้งเตรียมจัดกำลังคุมเข้มงานสถาปนาดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส