ตัวตึงปาดังเบซาร์ โชว์ขี่จักรยานยนต์หวาดเสียว เพื่อนเชียร์สุดยอดยาวไปเลย

23 ม.ค. 66

ตัวตึงปาดังเบซาร์ โชว์ลีลาขับขี่รถจักรยานยนต์หวาดเสียว ขาชี้ฟ้า บนถนนสายปาดังเบซาร์-สะเดา เพื่อนเชียร์สุดยอดยาวไปเลย

วันที่ 23 มกราคม 2566 จากกรณีเฟซบุ๊ก รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ ชายขึ่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินดำทะเบียนสงขลา พร้อมกับโชว์ลีลาท่าทางในการขับขี่ โดยนอนราบไปกับเบาะรถจักรยานยนต์ พร้อมกับยกขาขวาเหยียดตรงขึ้นฟ้า ส่วนขาซ้ายพับชันเข่าเหยียบปลายเบาะด้านหน้าโดยไม่สวมหมวกนิรภัย ก่อนจะปล่อยให้รถวิ่งไปข้างหน้าไปตามถนนบริเวณบ้านโคกส้มโอ หน้าประปาปาดังเบซาร์ก่อนถึงรพ.ปาดังเบซาร์ ต.ปาดังเบซาร์ เขตพื้นที่อำเภอสะ เดาจังหวัดสงขลา

นอกจากนี้ยังมีผู้ที่ถ่ายคลิปเชียร์ว่า 'โอ้โหสุดยอดเลย ยาวไปเลยยาวไปเลย ชัดเจนจริง' ก่อนจะนำคลิปดังกล่าวโพสต์ลงในโซเชียลจนมียอดแชร์ออกไปจำนวนมาก พร้อมมีการแสดงความคิดเห็นต่างๆ นาๆ อาทิ ตัวละครใหม่กำลังมา5555 , คนดังปาดังเบซาร์ , เตรียมตัวใด้เลยตำรวจตามถึงบ้าน2-3 วันนี้ เพราะอาจเป็นเหตุให้เกิดอันตราย , ทะเบียนชัดมากพี่บ่าว , รู้รึป่าวว่าขับรถแบบนี่ ตร.เห็นโดนหนัก

ตัวตึงปาดังเบซาร์

ตัวตึงปาดังเบซาร์

อย่างไรก็ตาม การกระทำดังกล่าวเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย มีโทษทั้งจำคุกและปรับ ซึ่งถือเป็นการขับรถโดยประมาทและน่าหวาดเสียว ไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของบุคคลอื่น อาจจะเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สินของรถคันอื่นๆ ที่ใช้อยู่บนถนนได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส