“เมียหลวง” ออกโรงเตือนหญิง อย่าไว้ใจคนใกล้ตัว สุดท้ายแอบเล่นชู้

23 ม.ค. 66

 

“เมียหลวง” ออกโรงเตือนหญิง อย่าไว้ใจคนใกล้ตัว ติดต่อทำธุรกิจกันหลายปี สุดท้ายแอบเล่นชู้ผัวชาวบ้าน เจ็บใจขนเพื่อนขับรถมาตาม กลับไปอยู่ด้วย

วันที่ 23 ม.ค. 66 เพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์ part5.2” โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมข้อความระบุว่า “#เรื่องชาวบ้านคืองานของเราอีกสักเคสแล้วกัน อยากตีแผ่คะ เรื่องมีอยู่ว่าสามีแอบเป็นชู้กับคนรู้จัก พอจับได้ มีหลักฐานก็หนีไปอยู่ด้วยกันกับชู้ เราตามหาสามีจนเจอที่บ้านน้องเขยของชู้ เราก็พากลับบ้านด้วยกันไม่กี่วัน ชู้ให้เพื่อน 3 คนมาเจรจากับสามีถึงบ้านเรา (มีคลิป) ตลอดเวลาก็โพสต์กระแนะกระแหนฝ่ายเราตลอด อยากตีแผ่ เพราะฝ่ายชู้ร้ายกาจ ตอนนี้เรื่องอยู่ในชั้นศาล เพราะเราฟ้องทั้งชู้และฟ้องหมิ่น

"อยากให้รายการนำเสนอเรื่องราวของเราด้วยนะคะ มีหลักฐานเยอะคะ คลิปนี้คือชู้พาเพื่อนมาเจรจากับสามี แต่ตัวชู้นั่งรอในรถ ฝากด้วยนะคะตี แผ่เรื่องนี้ด้วยนะคะ”

เพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์ part5.2”

ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ เพื่อไปพูดคุยกับ น.ส.เอ๊ด (นามสมมติ) เจ้าของเรื่องดังกล่าวที่ จ.จันทบุรี โดย น.ส.เอ๊ดเล่าว่า เรื่องราวเกิดขึ้นมาตั้งแต่ปี 65 ที่ จ.มหาสารคาม โดยตนกับสามีทำธุรกิจน้ำสมุนไพร และได้รู้จักกับคู่สามีภรรยาคู่หนึ่ง จากนั้นทำธุรกิจร่วมกันหลายปี ช่วงแรกทุกครั้งฝ่ายสามีจะเป็นคนสั่งสินค้าหรือขายสินค้าให้กันแต่ช่วงหลัง ตนเริ่มเอะใจว่าทำไมฝ่ายภรรยาของคนที่ทำธุรกิจติดต่อสามีตนส่วนตัว โดยมีความสนิทสนมกัน บางครั้งหญิงคนดังกล่าวก็มาบ้านตน ทั้งที่สามีของเขาไม่ได้มาด้วย

น.ส.เอ๊ด กล่าวว่า จนวันหนึ่งพบว่า มีการไลน์หากันส่วนตัว ส่งข้อความว่าจะมาหาหรือไม่ ตนจึงขอสามีดูโทรศัพท์ และพบว่ามีการพูดคุยในลักษณะชู้สาว รวมถึงมีการโทรศัพท์หากันในลักษณะที่ฝ่ายหญิงกำลังอาบน้ำ เป็นภาพโป๊เปลือย และฝ่ายชายแคปหน้าจอไว้ เมื่อไปดูรูปภาพก็พบภาพที่เกินจะรับไหว คือภาพขณะที่มีเพศสัมพันธ์กันก็ถ่ายเก็บไว้หลังจากจับได้สามีและหญิงคนดังกล่าวก็หนีไปอยู่ด้วยกันที่ จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านของน้องเขยผู้หญิงที่เป็นชู้ ตนได้ไปตามกลับ ฝ่ายชายก็กลับมาแต่โดยดี

น.ส.เอ๊ด กล่าวต่อว่า ส่วนคลิปที่ทางเพจดังนำมาลง เป็นคลิปที่เกิดขึ้นเมื่อเดือน เม.ย. 65 หลังจากสามีกลับมาอยู่กับตนที่บ้าน หญิงคนดังกล่าวได้มาพร้อมกับเพื่อน 3 คน เป็นหญิง 2 คนส่วนผู้ชายอีกคนเป็นทหารในค่ายสังกัดหนึ่ง โดยเพื่อนของผู้หญิงที่มาตามทั้งหมดก็รู้ว่าเพื่อนตัวเองและสามีเราคบชู้กัน ที่ตนเจ็บใจคือช่วงที่ทั้งสองคนแอบคบกัน ฝ่ายหญิงมีการโพสต์ข้อความกระแหนะกระแหนตลอดเวลา ตอนไปอยู่ด้วยกันก็โพสต์ จังหวะที่ตนทนไม่ได้ก็มีโพสต์ตอบโต้บ้าง แต่ฝ่ายหญิงก็ไม่ลดละ จนกระทั่งมีการโพสต์เอ่ยถึงชื่อธุรกิจ และทำให้เสียชื่อเสียง เนื่องจากสามีตนไม่กลับไปหาเขา เพราะก่อนหน้านี้มีการตกลงกันว่าต่างคนต่างจะมาหย่ากับคู่สามีภรรยาตัวเอง เพื่อไปอยู่กินกัน โดยผู้หญิงที่เป็นชู้ไปหย่ากับสามี แต่สามีตนไม่ได้หย่ากับตน น่าจะทำให้ผู้หญิงที่เป็นชู้โกรธ ด้วยที่ตนออกมาครั้งนี้ไม่ได้ต้องการอะไร เพราะเรื่องการฟ้องร้องอยู่ในชั้นศาลแล้ว ทั้งเรื่องการเป็นชู้และการหมิ่นประมาท ไปจนถึงธุรกิจ

“ที่ออกมาอยากเตือนผู้หญิงด้วยกันว่า คนใกล้ตัวน่ากลัวที่สุด และยิ่งไปกว่านั้น ต่างคนต่างมีลูก อยากให้คิดถึงหัวอกคนเป็นผู้หญิงด้วยกัน และหัวอกคนเป็นแม่ที่เห็นเวลาลูกร้องไห้หาพ่อ” น.ส.เอ๊ด กล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส