ผช.ศาสตราจารย์ ม.ดังคว้าเหล็กฟาดเมียเก่าต่อหน้าลูกน้อย แฉถูกราวีถึงบ้านซ้ำห้ามเจอลูก (คลิป)

21 ม.ค. 66

จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิป ภรรยาออกมาแฉอดีตสามีซึ่งเป็น ผู้ช่วยศาสตราจารย์ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ทำร้ายร่างกายอดีตเมียต่อหน้าลูกสาววัย 4 ขวบ และก่อความรำคาญราว 1 ปี

735642

วันที่ 21 ม.ค. 66 ทีมข่าวพูดคุยกับ นางจอย (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เปิดเผยว่าเหตุการร์ในคลิปเกิดเมื่อ 18.50 น. ที่ผ่านมา ตนมีคำสั่งศาลแบ่งกันดูแลลูกกับอดีตสามีแบบ 1 อาทิตย์เว้นอาทิตย์ แต่วันนี้ได้คุยกับลูกสาวทางโทรศัพท์ ลูกบอกประมาณว่าอยากให้แม่มารับ ตนเองจึงนัดกับแม่สามีว่าจะไปรับ เมื่อถึงจู่ ๆ อดีตสามีก็ทำร้าย เอาท่อแป๊บฟาด จะเอาจักรยานทุ่มใส่ กระชากแขนลูกเข้าบ้านหาว่าตนเองจะบุกรุก

412390

ส่วนตัวเจอเหตุการณ์การณ์นี้มาราว 1 ปี และตนเองถูกอดีตสามีคุกคามมาตลอด ส่วนตัวเลิกมาหลายปีตั้งแต่ลูกยังไม่เกิด จนกระทั่งช่วง พ.ย. 64 สามีเหมือนรู้ว่าตนเองมีแฟนใหม่ ก็เริ่มมาก่อกวนคุกคามที่บ้าน ตนเองแต่งงานใหม่เมื่อ มี.ค.65 ฝ่ายชายก็คุกคามเรื่อยมา จนแม่ตนเองป่วยเป็นโรคเส้นเลือดในสมอง

518073

มีเหตุการณ์หนึ่งอดีตสามีบุกมาด่าแม่ตนถึงบ้าน เคยบุกไปโรงเรียนลูกสาวมีการนำตำรวจที่เป็นญาติกันกับอดีตสามี ไปแอบอ้างเพื่ออุ้มลูกออกจากโรงเรียน ยอมรับว่าตนเองกังวล เพราะตอนนี้ลูกสาวยังอยู่กับอดีตสามี อดีตสามีปัจจุบันเป็นผู้ช่วยศาสตราจารย์ของมหาวิทยาลัยใน จ.จันทบุรี และยังสอนหนังสือ ตนเคยร้องเรียนแล้ว แต่ไม่มีการดำเนินการอะไร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส