ไอ้ไข่ให้โชค! เจ้าของร้านขายของดวงเฮง หลังย้ายไอ้ไข่จากสุโขทัยมาอยู่สงขลา

19 ม.ค. 66

ไอ้ไข่ให้โชค! เจ้าของร้านขายของเทศกาลตรุษจีน จ.สงขลาดวงเฮง หลังย้ายไอ้ไข่จากสุโขทัยมาอยู่สงขลา ถูกลอตเตอรี่มาแล้วหลายครั้ง

เจ้าของร้านบุญมาพานิชย์ ตลาดทรัพย์สินสงขลานำไอ้ไข่จากจังหวัดสุโขทัย มาตั้งหน้าร้านเพื่อให้ชาวสงขลาได้ไหว้ขอพรหลังจากที่ไอ้ไข่ให้โชคลาภเจ้าของร้าน ถูกลอตเตอรี่และนำไอ้ไข่มาที่จังหวัดสงขลาตามที่ตั้งจิตอธิษฐานไว้ เพื่อนำไปประดิษฐานที่ศาลเจ้าแม่กวนอิม(เขาเทวดา)บ้านน้ำกระจาย

วันนี้ 19 มกราคม 2566 ที่ร้านบุญมาพานิชย์ เขตเทศบาลนครสงขลา อ.เมือง จ.สงขลา ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายเครื่องประดับ และสิ่งของประกอบการไหว้พระในช่วงเทศกาลตรุษจีน ของนายธนพงศ์ ชัยหิรัญวงศ์ ในวันนี้ที่บริเวณหน้าร้านได้นำไอ้ไข่ ที่มีความสูงเท่าคนจริง มาตั้งบริเวณหน้าร้านเพื่อให้ชาวสงขลาได้ไหว้ขอพรไอ้ไข่ เพื่อให้ชาวสงขลามีโชคลาภรวยๆ กันถ้วนหน้า เนื่องจากชื่อเสียงของไอ้ไข่ดังไปทั่วประเทศ

ไอ้ไข่

ที่ผ่านมา คุณธนพงศ์เจอปาฏิหารย์ไอ้ไข่มากับตัวแล้ว ในเรื่องไอ้ไข่ให้โชคลาภ  โดยคุณธนพงศ์เดินทางไปท่องเที่ยวที่จังหวัดสุโขทัย แล้วก็ไปเจอไอ้ไข่ รู้สึกประทับใจมาก และอยากให้ไอ้ไข่ไปอยู่ที่ศาลเจ้าแม่กวนอิม(เขาเทวดา) ที่จังหวัดสงขลา พร้อมเดินเข้าไปจับไอ้ไข่ พร้อมตั้งจิตอธิษฐานว่าหากไอ้ไข่ต้องการไปอยู่สงขลากับตน ก็ขอโชคลาภ แล้วจะมาทอนไอ้ไข่ไปอยู่ที่สงขลาด้วย หลังจากนั้นก็เดินไปซื้อลอตเตอรี่ที่บริเวณใกล้ๆตรงนั้น 4 คู่ 8 ใบ ผลปรากฏว่าถูกรางวัลทั้ง 8 ใบได้เงินทั้งหมด 58,000 บาท จึงเดินทางมาทอนไอ้ไข่ทันที โดยทางร้านเหมารถมาส่งที่จังหวัดสงขลา รวมแล้วค่าทอนไอ้ไข่และค่าใช้จ่ายทั้งหมด เป็นเงิน 58,000 บาท พอดีเป๊ะเลย 

ไอ้ไข่ให้โชค

เมื่อไอ้ไข่มาถึงสงขลาคุณธนพงศ์ก็ได้จุดธูปไอ้ไข่ไหว้ขอพร ปรากฏว่า เลขธูปของไอ้ไข่ เป็นเลข 347 และคุณธนพงศ์ก็นำเลข 347 ไปหาซื้อลอตเตอรี่ได้มา 5 ใบและซื้อเลข 849 อีก 5 ใบรวมเป็น 10 ใบงวดประจำวันที่ 17 มกราคม 2566 ปรากฏว่าไอ้ไข่ยังให้โชคคุณธนพงษ์ต่อไปอีก ถูกลอตเตอรี่ทั้ง 10 ใบเป็นเลขท้าย 3 ตัว 849 และเลขท้าย 2 ตัว 47 และมีญาติพี่น้องถูกด้วยรวม 5 คน อันนี้ถือเป็นปาฏิหาริย์ของไอ้ไข่ ที่มักให้โชคลาภกับคนที่มาขอโชคลาภ

ลอตเตอรี่

เนื่องจากไอ้ไข่จากจังหวัดสุโขทัยมาอยู่ที่จังหวัดสงขลา คุณธนพงศ์จะตั้งชื่อว่าอะไรดี ในช่วงแรกคุณธนพงศ์นึกชื่อที่จะตั้งไอ้ไข่ว่า”ไอ้ไข่ใหญ่” ซึ่งชื่อนี้ไอ้ไข่คงไม่ชอบ จึงมาเข้าฝันคุณธนพงศ์ ขอใช้ชื่อว่า”ไอ้ไข่..สมปรารถนา” ประจำศาลเจ้าแม่กวนอิม (เขาเทวดา) บ้านน้ำกระจาย ตำบลพะวง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา

โดยในวันนี้หลังจากมีการนำไอ้ไข่มาตั้งให้ชาวสงขลาได้มาไหว้ขอพรขอโชคลาภบริเวณหน้าร้านบุญมาพาณิชย์ ก็มีประชาชนที่เข้ามาซื้อของในร้าน ทราบข่าวถึงที่มาของไอ้ไข่จากสุโขทัย จากคำบอกเล่าของคุณธนพงศ์ที่ให้สัมภาษณ์นักข่าวก็มาไหว้ขอพรไอ้ไข่ที่บริเวณหน้าร้าน และก็มีฝนตกโปรยปรายลงมาเสมือนการให้พรรดน้ำมนต์ให้มีความชุ่มชื้น

เลขเด็ด

สำหรับธูปไอ้ไข่ในกระถางธูป วันนี้มีเลขเด็ดปรากฏให้เห็นเป็นเลข 766 อยู่ในกระถางธูปอย่างชัดเจน ในขณะเดียวกันคุณธนพงศ์ก็นำเลขเด็ดธูปไอ้ไข่ที่ถูกลอตเตอรี่ซึ่งเป็นเลข 347 มาให้ผู้สื่อข่าวได้ดูและประชาชนที่มาไหว้ขอพรได้ดูด้วยเพื่อเป็นการยืนยันถึงปาฏิหารย์ไอ้ไข่จากสุโขทัยว่า อันนี้ของจริง เป็นการให้โชคลาภของ ”ไอ้ไข่..สมปรารถนา” ประจำศาลเจ้าแม่กวนอิม (เขาเทวดา) บ้านน้ำกระจาย ตำบลพะวง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา

ก็ได้เชิญชวนชาวสงขลามาไหว้ขอพรไอ้ไข่ ขอโชคลาภ ขอโชคดีในช่วงเทศกาลตรุษจีนหากโชคดีก็อาจจะถูกลอตเตอรี่เช่นเดียวกับคุณธนพงศ์ด้วยก็ได้ อันนี้ขึ้นอยู่กับดวงของแต่ละคน

   

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส