โอละพ่อ! แกล้งเมีย ตกใจผัวตัวดี ส่งรูปจัดฉากมาให้ดู

16 ม.ค. 66

 

เมียสะดุ้ง ผัวส่งรูปมาให้ดู รีบแจ้งกู้ภัย-ตำรวจ แตกตื่นแห่เข้าช่วยเหลือ สุดท้ายโอละพ่อ! ผัวตัวดีแกล้งจัดฉากใช้มีดราดซีอิ้ว สร้างภาพสยอง    

วันที่ 16 ม.ค. 66 ศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา ได้รับแจ้งจาก น.ส.ปลา (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี แม่ค้าขายผลไม้ ย่านตลาดสดนาเกลือว่า สามีของเธอส่งภาพถ่าย ขณะที่กำลังใช้มีดในลักษณะคล้ายจะทำร้ายตัวเอง และขังตัวเองไว้ในห้องแถวย่าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

จึงได้ประสานไปยัง สภ.บางละมุง และส่งทีมหน่วยกู้ชีพกว่า 10 นาย พร้อมอุปกรณ์ตัดถ่างไปทำการช่วยเหลือ

เมื่อไปถึงกลับไม่มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น มีเพียงนายวัชระ (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี ชาว จ.ชุมพร เดินออกมายอมรับว่า เป็นบุคคลในภาพถ่าย ใช้มีดจี้คอตัวเอง และส่งไปให้ลูกชาย เพื่อต้องการให้เมียและลูกชายกลับมาหา โดยตนเองเพิ่งเดินทางมาจาก จ.ชุมพร มาหาลูกและเมีย เพื่อปรับความเข้าใจและปัญหาภายในครอบครัว แต่มาถึงลูกและเมียไม่อยู่ห้อง อีกทั้งยังโดนฝ่ายภรรยาบอกว่า จะไม่กลับมาหา ด้วยความน้อยใจ จึงเอามีดแล้วใช้ซีอิ้วทาบริเวณปลายมีด ให้คล้ายกับสีเลือด จากนั้นส่งไปให้ลูกชายดู หวังว่าลูกกับเมียจะกลับมาหา แต่ไม่คิดว่าภาพถ่ายจะถูกส่งไปยังกู้ภัยและตำรวจ จนมีการนำกำลังมาช่วยเหลือดังกล่าว พร้อมทั้งยกมือไหว้ขอโทษเจ้าหน้าที่ที่ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวาย

ด้าน น.ส.ปลา (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ภรรยาของนายวัชระ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า ตนและสามีแยกย้ายกันอยู่ได้สักระยะหนึ่งแล้ว ที่ผ่านมามีปากเสียงกับสามีตลอด เวลาอยู่ด้วยกันก็ชอบหาเรื่องทะเลาะ โดยก่อนเกิดเหตุสามีแจ้งว่าได้ขึ้นมาหาตนและลูกที่พัทยา แต่พอมาถึงไม่เจอตนและลูก เนื่องจากเดินทางมาซื้อผลไม้ที่ ตลาดไท อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี แต่สามีก็ไม่ยอมฟัง ก่อนจะส่งรูปมาให้ดู และระบุข้อความในภาพ “มันดี” ด้วยความตกใจ จึงรีบโทรศัพท์ไปแจ้งกู้ภัยให้ไปช่วยเหลือสามี แต่ไม่คิดว่าจะเป็นการแต่งเรื่องหลอกของสามี พร้อมทั้งขอโทษเจ้าหน้าที่ด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.บางละมุง ทำประวัติ พร้อมทั้งตักเตือนนายวัชระไม่ให้ทำพฤติกรรมแบบนี้อีก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส