รวบ“บังมด” ยกพวกกระทืบ 2 ผัวเมียขายใบท่อม คลิปมัด ปืนจ่อหัว-เผาร้าน อ้างสางแค้นรังแกเมียรัก (คลิป)

14 ม.ค. 66

ภาพวงจรปิดที่หน้าร้านขายใบกระท่อมแห่งหนึ่ง ในซอยวัดเสาธงกลาง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ จับภาพได้ขณะที่หญิงสาวพนักงานของทางร้านกำลังขายใบกระท่อมให้กับลูกค้าท่านหนึ่งตามปกติ จากนั้นไม่นานพบว่ามีชายวัยกลางคน พากันขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้าน โดยมีรถเก๋งสีดำขับตามมาจอดปิดที่หน้าร้าน

392784

จากนั้นทั้งชายที่ขับขี่และซ้อนท้ายมากับรถจักรยานยนต์รวมถึงชายที่นั่นมาในรถเก๋งอีก 2 คน ต่างพากันถืออาวุธกรูกันเข้าไปในร้าน รุมทำร้ายร่างกายคมกฤษ อ่อนพลับ อายุ 27 ปี ที่นั่งอยู่ในร้านโดยมีชายคนหนึ่งที่ลงมาจากรถเก๋งชักปืนที่พกติดตัวมายืนจ่อชี้ไปทางผู้บาดเจ็บ ขณะที่แฟนสาวพยามเข้าไปช่วยเหลือ และตะโกนขอชีวิต แต่พอหันมาเห็นชายคนขับรถเก๋งที่นั่งอยู่ในรถชักปนขึ้นลำ หันจ่อมาทางเธอจนเธอต้องหลบความตาย ทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุเริ่มกระชากนายคมกฤษจากภายในร้าน เพื่อจะมาขึ้นรถเก๋ง

350854

โดยแฟนสาวโดนเข้าก้มกราบร้องขอชีวิตแฟนหนุ่มทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุเปลี่ยนใจไม่ลากขึ้นรถ แต่มีหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุใช้ขวดน้ำมันที่เตรียมมาเทราดลงกับพื้น หวังจุดไฟเผาจนคนในร้านต้องช่วยกันเอาน้ำราดดับไฟ แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุยังพากันกระหน่ำตีไม่ยั้งอีกหลายครั้ง ก่อนพากันขับรถออกไป

498253

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. วันที่ 13 ม.ค. 66 หลังเกิดเหตุไม่นานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมสายตรวจของ สภ.บางเสาธง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยเข้าปฐมพยาบาลนายคมกฤษ ซึ่งบาดเจ็บสะบักสะบอมไปทั้งตัว ถูกหามส่งโรงพยาบลใกล้เคียง

388977

นางสาวณัฐกัญญปวีร์ มีสนาม อายุ 23 ปี แฟนของคนเจ็บ เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.00 น. ขณะที่ตนและแฟนยืนขายน้ำกระท่อมอยู่ ก็มีวัยรุ่นขี่มอเตอร์ไซค์มา 1 คัน รถเก๋งอีก 1 คัน มาจอดที่หน้าร้าน และลงมารุมกระทืบแฟนของตนอย่างหนักหน่วงตามคลิปวงจรปิด จนตนต้องไปเกาะขาขอร้องให้พวกเขาหยุด เพราะแฟนตนได้รับบาดเจ็บหนักแล้ว

ส่วนสาเหตุนั้นเกิดจากที่รุ่นน้องของแฟนชื่อบังนาน ไปมีเรื่องกับคู่อริเป็นกลุ่มของบังมด เมื่อวันที่ 12 ม.ค. 66 เวลาประมาณตี 4 ส่วนแฟนตนไปออกตัวปกป้องรุ่นน้อง ตำหนิอีกฝ่ายว่าให้พูดกับรุ่นน้องของตนดี ๆ ขณะเดียวกันพวกบังนานก็ไปกระทืบพวกของบังมด ซึ่งทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจแฟนของตน คิดว่าแฟนของตนเป็นหัวโจก รวมถึงพวกของบังนานใส่ร้ายว่าแฟนของตนเป็นต้นเหตุ ทำให้กลุ่มของบังมดมากระทืบแฟนตนอย่างในคลิปวงจรปิด

อย่างไรก็ตาม ในช่วงเกิดเหตุนั้นตนตกใจกลัวมาก เพราะอีกฝากมีอาวุธปืน แต่ตนก็ต้องใจดีสู้เสือไปอ้อนวอนขอให้เขาปล่อยแฟนตน
ยอมรับว่าพวกเขาก่อเหตุอุกอาจมาก ไม่มีความเป็นผู้ใหญ่ ไม่คิดเลยว่าคนเจ็บก็เป็นคนมีพ่อมีแม่มาทำแบบนี้ได้ยังไง ตอนนี้แฟนของตนบาดเจ็บสาหัส นิ้วชี้มือซ้ายหัก หัวช้ำหนัก ขาเป็นแผลลึกถึงกระดูก นอนอยู่กับที่ลุกไปไหนไม่ได้เลย

743883

นายมด เปิดใจกับนักข่าวว่า ตนเองถูกคู่กรณีมาตีก่อน สาเหตุมาจากกลุ่มของผู้ก่อเหตุไปปิดล้อมรุ่นน้องจนมีการโทรมาแจ้งว่ารู้จักกับตนเองจึงมาหารุ่นน้องที่ร้านที่ร้านดังกล่าว ซึ่งขี่จยย.มากับภรรยา พอมาถึงก็เอ่ยปากขอตัวรุ่นน้องกลับ แต่กลับถูกอีกฝ่ายรุมตีจนภรรยาตกรถ จยย. และวิ่งหนีตายจนต้องรีบพากันหนีกลับบ้าน ต่อมาวันรุ่งขึ้นด้วยความแค้น จึงชักชวนเพื่อน ๆ ออกมาเอาคืนตามภาพวงจรปิด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส