เหยื่อโผล่อีก! "ครูวงโยฯ"ล่วงละเมิดทางเพศนักเรียนชายเกือบ 20 ราย

14 ม.ค. 66

เหยื่อโผล่เพิ่ม! ครูวงโยธวาทิตล่วงละเมิดทางเพศนักเรียนชายในจ.พัทลุง ลามถึงจ.ตรัง แฉมีผู้ถูกกระทำรวมเกือบ 20 ราย

วันที่ 14 ม.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีสื่อมวลชน จ.พัทลุง มีการนำเสนอข่าว ครูวงโยธวาทิต อายุ 33 ปี ครูอัตราจ้างของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.พัทลุง ตำแหน่งครูดนตรีวิทยาการพิเศษ มีเรื่องฉาวโฉ่ภายหลังนักเรียนเข้าร้องขอความช่วยเหลือจากสื่อมวลชน หลังจากครูรายดังกล่าวก่อพฤติกรรมอมอวัยวะเพศเด็กนักเรียน จนกระทั้งสำเร็จความใคร่และกลืนกินน้ำอสุจิ มีนักเรียนตั้งแต่ระดับชั้นมัธยมศึกษาที่ 1-3 โดนกระทำมากกว่า 20 ราย ตามที่เคยมีการนำเสนอไปแล้วนั้น

ต่อเนื่องมาที่ จ.ตรัง ผู้สื่อข่าวได้รับการติดต่อจากนักเรียนกลุ่มหนึ่งของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งของ อำเภอย่านตาขาว ภายหลังจากรับทราบเรื่องราวของครูรายดังกล่าวที่ก่อเหตุกับนักเรียนชาวพัทลุง โดยระบุว่า ครูรายดังกล่าวเคยเป็นนักดนตรีของโรงเรียน ครูดนตรีจึงอนุญาตให้เข้ามาสอนดนตรีให้น้องๆ เนื่องจากมีความสามารถในเรื่องทางดนตรีสูง

โดยเมื่อปี 2562 ซึ่งก่อนหน้าเคยกระทำอนาจารลักษณะเดียวกัน โดยการหลอกหล่อให้นักเรียนชั้น ม.1 ที่เป็นนักดนตรีของโรงเรียน ด้วยการให้มานอนห้องซ้อมคนตรีที่โรงเรียน โดยอ้างว่าจะสอนและติวเทคนิคการเล่นดนตรี ขณะนั้นนักเรียนก็ไม่คิดอะไร คิดเพียงว่าเป็นครูเลยเชื่อใจมานอนที่โรงเรียนเพื่อซ้อมดนตรี

พอใกล้รุ่งราว 04.00-05.00 น. ครูรายดังกล่าวได้ทำอนาจารเด็กนักเรียนชั้น ม.1 จำนวน 3 คน ด้วยการอมอวัยวะเพศและขู่ห้ามบอกใคร และวันต่อมาได้นัดเด็กมาทำอนาจารซ้ำเป็นครั้งที่ 2 จนนักเรียนกลัวและไม่กล้าเข้าใกล้ครูอีก 

ซึ่งครูคนดังกล่าวมีการหลอกให้นักเรียนทั้ง 3 คน นอนโรงเรียนเพื่อจะได้ตื่นเช้าไปเล่นวงโยทวาทิต ก่อนนอนครูจะเล่าเรื่องผีๆ ให้เด็กฟังจนเด็กเกิดความหวาดกลัว และก็ออกอุบายให้เด็กมานวดจนครูหลับไป จากนั้นนักเรียนทั้ง 3 คนก็จะนอนที่ห้องดนตรีที่โรงเรียน และครูก็ทำอนาจารด้วยการออมอวัยวะเพศอีกทั้ง 3 คน ด้วยการจับที่อวัยวะเพศก่อนจะสำเร็จความใคร่ทางปาก และกลืนน้ำทั้งของเด็กทั้ง 3 คน ซึ่งเด็กนักเรียนเองกลัวครูคนนี้เพราะตัวใหญ่ไม่กล้าบอกใครเพราะยังเป็นเด็ก 

และที่ตนออกมาให้ข้อมูลต่อผู้สื่อข่าวก็เพราะตนเองและเพื่อนก็ถูกกระทำอนาจารในลักษณะเดียวกันกับนักเรียนที่โรงเรียนที่เป็นข่าว และหลังจากผู้สื่อข่าวเดินทางกลับเพื่อนนักเรียนก็กลัวว่าทางโรงเรียน ผอ. รวมไปถึงครูที่ถูกอ้างถึงจะรู้ น้อง เอ ผู้ให้สัมภาษณ์ก็กล่าวว่าทุกอย่างเป็นเรื่องจริง ไม่กลัวเพราะตนเองเป็นผู้เสียหายและฝากเตือนให้ครูหยุดทำพฤติกรรมแบบนี้อีก

นักเรียนชั้น ม.4 รายหนึ่ง โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.ตรัง นักเรียนที่เคยถูกครูรายดังกล่าวล่วงละเมิด เล่าว่า เมื่อตอนที่ตนเอง อยู่ ม.1 (ปี 2562) ได้สมัครเป็นนักดนตรีในวงโยทวาทิตของโรงเรียน อยู่มาวันหนึ่ง ครูคนดังกล่าวนัดให้ผมและเพื่อนมาอีก 2 คน รวม 3 คน ให้มาซ้อมดนตรีที่ห้องดนตรี

และชวนให้ผมและเพื่อนนอนที่ห้องซ้อมดนตรีเพราะตกดึกครูก็เล่าเรื่องผีให้พวกตนกลัว ผมและเพื่อนก็เลยนอนคิดว่าเป็นครูคงไม่มีอะไร พอใกล้รุ่ง ตี 4 ตี 5 ครูมานอนด้วยแล้วก็กอดเอามือมาลูบและจับที่อวัยวะเพศผม แล้วก็ถอดกางเกงแล้วเอาปากอมจนสำเร็จความใคร่ และได้กลืนน้ำไป

ตอนนั้นตกใจ และกลัวมากแต่ทำอะไรไม่ถูก กลัวครูจะทำร้ายร่างกายและขู่ห้ามบอกใคร และครูก็ทำกับเพื่อนผมเหมือนที่ทำกับผม วันต่อมาพวกผมมาเรียนตามปกติครูก็นัดไปเคลียร์แต่ครูก็อมนกเขาพวกผมอีก ครั้งที่ 2 และเท่าที่ตนรู้ว่าเพื่อนถูกกระทำก็ 3 คน ที่ไม่รู้และไม่ออกมาพูดก็มีอีกหลายคน หลังจากนั้นตนเองไม่นอนที่โรงเรียนแล้ว และบวกกับครูคนดังกล่าวได้ไปสอนที่จังหวัดพัทลุง แล้วยังไปทำอนาจารเด็กนักเรียนอีก

รายงานข่าวเพิ่มเติมระบุว่า ครูรายดังกล่าวเป็นลูกชายของอดีตกำนัน ซึ่งเป็นผู้กว้างขวางในพื้นที่ และน่าจะเป็นสาเหตุหนึ่งที่นักเรียนไม่กล้าออกมาเปิดเผยเรื่องฉาวโฉ่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส