ไม่ตรงปก! สาวสุดช้ำ จ้างทำบายศรีสู่ขวัญเกือบหมื่น แต่ที่ได้ทำเอาเสียใจ

12 ม.ค. 66

ไม่ตรงปก! สาวสุดช้ำโพสต์เตือน จ้างทำบายศรีสู่ขวัญงานแต่งหมดเงินเกือบหมื่น แต่ที่ได้ทำเอาเสียใจที่ไว้วางใจ

จากกรณีที่เมื่อวานนี้ 11 ม.ค.2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เตือนภัยในกลุ่ม “แจ้งข่าวคูเมือง” โดยมีข้อความระบุว่า “ฝากเตือนคนที่รับงานจัดทำบายศรีผ่านเพจแจ้งข่าวคูเมือง สิ่งที่เราสั่งทำราคาไม่เกี่ยง แต่ผลงานที่ได้มาในวันสำคัญของเรามันคนละเกรดคนละอย่างเลยเหมือนฟ้ากับเหว เราอยากสนับสนุนคนที่อยากเริ่มต้นอาชีพที่ตัวเองชอบ

บายศรีสู่ขวัญ

บายศรีไม่ตรงปก

แต่ถ้าฝีมือไม่ถึงอย่ารับงานเกินตัว ส่งงานเอาตอนตี 3 ตอนเจ้าสาวลุกขึ้นไปแต่งหน้า ใครจะไปแก้ปัญหาทัน เรายอมจ่ายเต็มราคาไม่หักเงินซักบาท คุณหลอกลวงฝีมือความสามารถของคุณ แบบนี้ไม่ควรทำนะคะ เราเสียใจที่ไว้วางใจคุณ #ฝากเตือนนะคะ #ราคาที่จ่าย6000บาท #ราคาที่เพิ่มคือดอกไม้สด1000+อ่างใส่น้ำพญานาคที่ไม่ได้พ่นน้ำ500 #รวมทั้งหมด7500บาท”

ไม่ตรงปก

ล่าสุดหลังจากที่ข้อความและรูปภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มียอดการแชร์ต่อกว่าร้อยครั้ง และร่วมแสดงความคิดเห็นกว่าร้อยครั้งระบุว่า “แบบนี้ก็เกินไปนะคะ สูนแทน,คนเฒ่าบ้านเฮาเฮ็ดยังดูดีกว่านี้หลายตาลิโตนเจ้าของงาน,แต่งานดูเหมือนเพิ่งหัดทำนะคะภาพล่างๆวันสำคัญกับงานออกมาแบบนี้ความรู้สึกแย่มากค่ะที่จริงต้องขอดูผลงานของคนรับงานก่อนถ้ามืออาชีพเค้าต้องมีภาพที่เป็นงานก่อนๆให้เราดูนะคะ”

เตือน

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส